Nếu đã cảm thấy nhàm chán với PUBG Mobile, hãy thử trải nghiệm những tựa game bắn súng sinh tồn cùng thể loại dưới đây, miễn phí mà đồ họa lại siêu đỉnh

 

Từ lâu PUBG Mobile đã là trò chơi mà hầu hết máy điện thoại thông minh nào cũng có. Nhưng qua thời gian nhiều yếu tổ ảnh hưởng khiến số lượng người chơi phải quay lưng đi tìm những tựa game khác để tạo sự mới mẻ và khác lạ.

    1. ScarFall: The Royale Combat

    Được phát hành bởi Phoenix Games Team , Scarall là tựa game sinh tồn được đánh giá rất cao trên nền tảng di động. Đây là một game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến và ngoại tuyến với thử thách sinh tồn hấp dẫn, đồng thời là một trong những game nhiều người chơi hay nhất với lối chơi đậm chất hành động pha lẫn chiến thuật. Thậm chí, tựa game này có cả chế độ Team Deathmatch và Solo Deathmatch. Nếu chán PUBG Mobile, ScarFall: The Royale Combat cũng là một lựa chọn không hề tồi đâu nhé.


    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.phoenix.scarfall.free.fps.tps.battle.royale.combat.survival.shooting.battleground.war

    iOS:https://apps.apple.com/app/scarfall-royal-combat/id1482474377

    2.Swag Shooter – Online & Offline Battle Royale Game

    Đây tiếp tục là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Phoenix Games Team , Swag Shooter đưa bạn đến cuộc hành trình đầy gian nan trên chiến trường sinh tồn.Tựa game này chỉ có chế độ góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên lại có thể chơi được cả trực tuyến và ngoại tuyến. Tựa game này mang đến những pha hành động khốc liệt với kho vũ khí hiện đại trong môi trường đáng kinh ngạc.

    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với PUBG Mobile, hãy thử trải nghiệm những tựa game bắn súng sinh tồn cùng thể loại dưới đây, miễn phí mà đồ họa lại siêu đỉnh - Ảnh 2.

    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.swag.shooter.online.offline.free.fps.survival.shooting.battleground.war.gun.game

    3. Shooting Heroes Legend

    Không chỉ có chế độ Battle Royale game còn đem đến nhiều thể loại chơi thú vị khác như Bomb Mode, Capture The Frag. Trò chơi đem đến một nền đồ họa cực kì đẹp mắt mà không quá đè nặng vấn đề cấu hình máy.

    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với PUBG Mobile, hãy thử trải nghiệm những tựa game bắn súng sinh tồn cùng thể loại dưới đây, miễn phí mà đồ họa lại siêu đỉnh - Ảnh 3.

    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xsquads.shooting.heroes.legend.fps.battleground.survival.free.action.gun.games&hl=en_US

    4. Blood Rivals

    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với PUBG Mobile, hãy thử trải nghiệm những tựa game bắn súng sinh tồn cùng thể loại dưới đây, miễn phí mà đồ họa lại siêu đỉnh - Ảnh 4.

    Rời xa những trận đấu não căng thẳng, Blood Rivals là tựa game cho những ai thích sự thư giãn và giải trí. Bản đồ trong game không quá rộng khiến những trận đấu chỉ diễn ra trung bình 10-12 phút. Nhịp độ trận đấu cũng không quá cao khi số lượng người chơi cũng ít hơn so với PUBGM. Đặc biệt Blood Rivals còn có chế độ Team Death Match với 12 người chơi.

    Đăng nhận xét

    1 Nhận xét