Liên Quân Mobile: Game thủ chơi FREE nhưng lại sắp trúng skin SS cực chất của Quillen

Ưu đãi của người chơi Liên Quân Mobile VN lúc này càng ngày càng chất lượng hơn xưa.


    Sổ Sứ Mệnh (SSM) đã và đang mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile quá nhiều ưu đãi. Dự kiến trong tháng 8 tới, SSM sẽ bước sang mùa 20 với chủ đề Cốt Ma. Cũng tương tự như các mùa giải trước, SSM mùa 20 sẽ mang tới cơ cấu thưởng gồm 3 skin mới cứng, bên cạnh 3 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn diện cũ. Bên cạnh đó, vòng quay Sứ Mệnh sẽ tiếp tục chứng kiến sự kiện diện của các skin bậc SS đặc biệt được người chơi thích Quillen săn đón: bộ Đặc Công Mãng Xà. Thường thì game thủ Liên Quân Mobile sẽ chỉ bỏ 100 nghìn để nhận các thiết lập thưởng skin và tướng.

    Liên Quân Mobile: Game thủ chơi FREE nhưng lại sắp trúng skin SS cực chất của Quillen - Ảnh 1.

    SSM mùa 20 sẽ mang tới cơ cấu thưởng gồm 3 skin mới cứng.

    Trong khi đó, người nạp để mua gói SSM giá 200 nghìn đồng có thể farm điểm nhiều hơn để nhận thêm quà thưởng ở Vòng quay Sứ Mệnh với lựa chọn hấp dẫn là các skin SS. Tuy nhiên, tác động của chuỗi Event mừng AOV Day (26/7) ngày càng rõ nét. Game thủ Liên Quân Mobile may mắn khi mở Rương chứng nguyện có thể nhận gói Full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh, túc là 3000 điểm. Điều này khiến họ chỉ cần mở sổ với giá 100 nghìn là họ đã có thể bắt đầu hành trình săn Quillen Đặc Công từ 1/8.

    Liên Quân Mobile: Game thủ chơi FREE nhưng lại sắp trúng skin SS cực chất của Quillen - Ảnh 2.

    Gói Full 60 cấp Sổ Sứ Mệnh, túc là 3000 điểm đã đến với người chơi may mắn.

    Ước tính, game thủ cần khoảng 1200 điểm để nhận hết quà thưởng trong vòng quay Sứ Mệnh, tương đương với 24 cấp. Vậy là người chơi nạp 100 nghìn đồng cho SSM mùa 20 sẽ chỉ cần khoảng 2 tuần là giành được skin SS của Quillen (mỗi tuần nhận 800 điểm khi hoàn thành hết các nhiệm vụ). Trong khi đó, game thủ chơi FREE sẽ chỉ nhận tối đa 560 điểm/tuần nên phải cần tới 3 tuần để chinh phục vòng quay Sứ Mệnh.

    Liên Quân Mobile: Game thủ chơi FREE nhưng lại sắp trúng skin SS cực chất của Quillen - Ảnh 3.

    Game thủ chỉ cần nạp 100 nghìn để nhận hết quà thưởng.

    Có thể nói, việc Garena tung Event mang lại cơ hội nhận Gói full 60 cấp SSM mùa 20 đã mang lại quá nhiều lợi ích cho game thủ ở mọi phân khúc. Ngay lúc này đây, rất nhiều người chơi khuyên nhau chỉ cần nạp 100 nghìn để nhận hết quà thưởng mà gói SSM giá 200 nghìn mang lại. Với những người chơi FREE, tuy họ không thể nhận Ryoma Chiến binh Cyborg, Natalya Tà Linh hay Ata (skin bậc A) thì vẫn có thể hài lòng với các quà thưởng từ vòng quay Sứ mệnh. 

    Liên Quân Mobile: Game thủ chơi FREE nhưng lại sắp trúng skin SS cực chất của Quillen - Ảnh 4.

    Vòng quay Sứ Mệnh - sân chơi vốn trước đây chỉ dành cho người mua SSM giá 200 nghìn.

    Trong quá khí, việc game thủ nhận FREE skin SS là điều rất hiếm. Do đó, những người may mắn ở Event mừng AOV Day vừa qua đang rất hào hứng khi SSM mùa 20 khai mở.

    Đăng nhận xét

    1 Nhận xét