Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, “Cờ nhân phẩm” ngốn bao nhiêu dung lượng Internet mỗi giờ?

 

Hóa ra cũng không hết bao nhiêu anh em ạ...


    Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, PUBG, Dota 2 đều là những tựa game quá quen thuộc với anh em. Những thứ về cơ chế, gameplay, chiến thuật, cách chơi đều đã được phân tích rất nhiều trên mạng luôn rồi, nhưng liệu anh em có biết được là nó ngốn hết bao nhiêu MB dung lượng Internet trong một giờ hay không?

    Để trả lời câu hỏi này, trang WhistleOut vừa rồi đã đưa ra một danh sách game cùng với lượng dữ liệu mà nó tải về trong một giờ. Lưu ý đây chỉ là con số ước chừng thôi nhé, còn con số chính xác sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Danh sách này bao gồm 22 trong số các game phổ biến nhất trong năm 2020. Bên cạnh những game được nêu bên trên thì còn có Fortnite, GTA V Online, World of Warcraft, Destiny 2 nữa anh em ạ.

    Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, “Cờ nhân phẩm” ngốn bao nhiêu dung lượng Internet mỗi giờ? - Ảnh 1.
    Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, “Cờ nhân phẩm” ngốn bao nhiêu dung lượng Internet mỗi giờ? - Ảnh 2.

    Theo danh sách trên thì tựa game ngốn nhiều dung lượng nhất là Destiny 2 với 300 MB dữ liệu được tải mỗi giờ; nghĩa là trong vòng một tuần con số kia có thể lên đến hàng GB. Tin vui là con số này chỉ tính lúc anh em chơi với party lớn thôi, chứ anh em chơi những nhiệm vụ nhỏ hơn và với tốc độ khung hình thấp hơn thì lượng dữ liệu tải về sẽ ít hơn.

    Ở vị trí thứ nhì là CS:GO với 250 MB/h (sẽ thấp hơn nếu có ít người trong trận đấu hơn), thứ ba là Overwatch với 135 MB/h, cách đó không xa là Dota 2 với 120 MB/h. Hearthstone là khiêm tốn nhất, chỉ có 3 MB/h mà thôi, tiếp đó là Final Fantasy XIV với 20 MB/h và Sea of Thieves là 30 MB/h.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét