Rộ tin đồn Tian chia tay FPX, cựu vương CKTG liệu có muốn chiêu mộ SofM?

 

Liệu nhà vô địch CKTG 2019 có nguy cơ phải chia tay thêm một công thần?

    Dù không có tên trên thị trường chuyển nhượng và vẫn còn hợp đồng với FunPlus Phoenix đến tháng 11/2021, nhưng những thông tin về việc Tian có thể rời FPX, song song với đó là lời đồn đoán về việc đội tuyển này muốn chiêu mộ SofM, vẫn xuất hiện liên tục.



    Giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng" thì mới đây, bản thân anh chàng Tian lại có phen chơi lớn khi bất ngờ đổi tên tài khoản Weibo của mình từ FPXTian9 sang TTTian0. Mà điều đáng nói ở đây, ký tự TT trong tên Weibo mới của Tian lại chính là tên gọi của đội tuyển TT (Dominus Esports đổi tên) tại LPL.

    Cộng đồng fan FPX vì thế cũng bị dọa cho hoảng hồn. Không lo lắng sao được, khi viễn cảnh mất đi một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội tuyển bỗng dưng xuất hiện. Song song với những tin đồn chuyển nhượng, một số ý kiến còn cho rằng FPX muốn tìm người thay thế Tian với lý do phong độ sa sút, một câu chuyện tương tự như trường hợp của Ning phía IG, và dĩ nhiên, cả 2 đều chưa được kiểm chứng.

    Rộ tin đồn Tian chia tay FPX, cựu vương CKTG liệu có muốn chiêu mộ SofM? - Ảnh 2.

    24 giờ sau đó, Tian một lần nữa lại đổi tên Weibo cá nhân, trở lại thành FPXTian. Điều này khiến nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm, vì cho rằng màn đổi tên của anh chỉ là một trò đùa dai mà thôi. Thế nhưng, một blogger khá nổi tiếng chuyên viết về LPL thì lại không nghĩ vậy, người này khẳng định rằng Tian có nhiều khả năng chia tay FPX, và đội hình vô địch CKTG 2019 cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé.

    Rộ tin đồn Tian chia tay FPX, cựu vương CKTG liệu có muốn chiêu mộ SofM? - Ảnh 3.
    Rộ tin đồn Tian chia tay FPX, cựu vương CKTG liệu có muốn chiêu mộ SofM? - Ảnh 4.

    Dẫu vậy, mức độ tin cậy của nguồn tin này là rất thấp. Đừng nói đến vấn đề đãi ngộ, bởi FPX luôn được biết đến là một trong những đội tuyển chịu chi nhất về mặt lương bổng, điển hình là việc họ đã bỏ ra tới 2 triệu USD để có được sự phục vụ của Khan trong mùa giải vừa rồi.

    Bên cạnh đó, đội tuyển này cũng là một trong những cái tên được đồn đoán về việc tiếp cận Nuguri và sẵn sàng chi một mức phí kỷ lục cho tuyển thủ người Hàn. Vì vậy, việc Tian muốn rời FPX vì vấn đề lương bổng có lẽ là một giả thuyết tương đối vô lý.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét