Game thủ tung bằng chứng tố Liên Quân Mobile giống Free Fire: Skin đắt tiền giúp tướng né sát thương

 

Nghi vấn này càng có cơ sở khi game thủ Liên Quân Mobile xem video chế này.

    Liên Quân Mobile là tựa game MOBA eSports có lượng người chơi khủng nhất hiện nay ở VN. Một trong những yếu tố khiến trò chơi này được cộng đồng hưởng ứng mạnh chính là sự công bằng. Game thủ dù không nạp tiền nhưng kỹ năng cao vẫn có thể thắng được những đối thủ sở hữu skin siêu phẩm. Chẳng hiếm để thấy cảnh những best Valhein, Triệu Vân, Gildur chinh phục rank Cao Thủ dễ dàng với chuỗi thắng ấn tượng. Có thể nói, dù cũng là "con cưng" của Garena nhưng cách mà Liên Quân Mobile chinh phục người chơi khác biệt đáng kể so với Free Fire.


    Skin súng tăng damage là điều quá bình thường trong Free Fire.

    Trong "Lửa Chùa", skin súng có thể buff hiệu ứng tăng damage và điều này khiến nó nhận phải vô số "gạch, đá" cũng như như bị coi là sản phẩm "pay to win". Ngoài ra, Free Fire cũng sở hữu những "đặc sản" tạo điểm nhấn đó là dàn nhân vật có kỹ năng độc đáo: bắn mà không hiện tiếng súng, lượng máu mất đi càng nhiều thì tỷ lệ xuyên giáp càng cao, mang theo đạn mà không bị chiếm diện tích balo hay hỗ trợ tăng tốc chạy và hồi máu,...

    Game thủ tung bằng chứng tố Liên Quân Mobile giống Free Fire: Skin đắt tiền giúp tướng né sát thương - Ảnh 2.

    Skin Liên Quân Mobile chủ yếu chỉ biến đổi hiệu ứng kỹ năng, thêm hiệu ứng thưởng vàng, âm thanh,... tùy loại nhưng không tăng thông số tướng.

    Dù khác nhau đến vậy, nhưng mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile lại lan truyền video ngắn nguồn gốc TikTok. Trong đó, nội dung video này phản ánh khả năng... né damage của các skin siêu phẩm như Violet Tiệc Bãi Biển, Liliana Nguyệt Mị Ly. Cụ thể thì khi Elsu dùng Viễn Trình Kích ngắm bắn Violet hay Liliana, người dùng các vị tướng này chỉ cần khéo léo nhấn Biến về là đủ để tướng... tránh được thương tổn. Nói không ngoa, hiệu ứng Biến về độc đáo của các skin SS này đã giúp tướng trở nên an toàn hơn trước hiểm họa từ Elsu.

    Game thủ tung bằng chứng tố Liên Quân Mobile giống Free Fire: Skin đắt tiền giúp tướng né sát thương - Ảnh 3.

    Violet Tiệc Bãi Biển né cú bắn của Elsu nhờ pha Biến về rất chất.

    Game thủ tung bằng chứng tố Liên Quân Mobile giống Free Fire: Skin đắt tiền giúp tướng né sát thương - Ảnh 4.

    Liliana Nguyệt Mị Ly cũng chẳng kém cạnh với pha nghiêng người né đạn.

    Tuy nhiên, theo như tìm hiểu của chúng tôi thì cú bắn Elsu này được thực hiện bởi đồng minh của Violet và Liliana trong tình huống kể trên. Do đớ, chẳng có gì lạ mà 2 tướng này không bị thương tổn. Có lẽ người biên tập video kể trên đá khá khôn lỏi và lừa được nhiều người thiếu tỉnh táo. Nhưng không thể phủ nhận là người tạo ra video này đã rất khéo trong việc căn tình huống, khiến nhiều người lầm tưởng không đáng về tính công bằng của game.


    Game thủ tung bằng chứng tố Liên Quân Mobile giống Free Fire: Skin đắt tiền giúp tướng né sát thương - Ảnh 5.

    Khá nhiều người chơi ngỡ ngàng khi skin SS có thể giúp tướng né damage nhưng sự thật thì họ có lẽ sẽ bất ngờ.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét