Giám đốc T1 nói về tin đồn Faker rời đội: Cậu ấy không có biểu hiện nào cho thấy bản thân muốn rời khỏi đây cả

 

Tuy nhiên, câu trả lời của vị Giám đốc này vẫn không đủ sức thuyết phục người hâm mộ T1.

    Vừa qua, Polt - Giám đốc của T1, đã có buổi livestream trao đổi trực tiếp với khán giả về những vấn đề hiện tại của đội tuyển LMHT này. Ngoài những thông tin liên quan đến các vấn đề gây "bức xúc" trong cộng đồng, Polt cũng chia sẻ cảm nhận về lời đồn đại liên quan tới việc Faker chuẩn bị rời T1 sau mùa giải 2021.



    Khán giả: Nghe nói Faker sắp FA (giải phóng hợp đồng), Faker có muốn ở lại T1 không?

    Polt: Tôi chỉ có thể trả lời những gì mà tôi biết. Nếu tôi là một tuyển thủ, dù có muốn rời đội thì tôi cũng sẽ không tiết lộ điều đó ra bên ngoài. Tôi cũng không phải thần thánh để có thể thấu hiểu suy nghĩ của mọi người, nhưng theo cá nhân tôi cảm nhận, Faker không có biểu hiện nào cho thấy cậu ấy muốn ra đi, khi chúng tôi trò chuyện cùng nhau.

    Khán giả: Anh lý giải thế nào về việc Faker bị bắt quay quá nhiều quảng cáo?

    Polt: Tôi không biết điều gì đã xảy ra trước khi tôi đến T1, nhưng chắc chắn rằng các hợp đồng quảng cáo hiện tại đều được quay trước mùa giải, không có một hoạt động quay quảng cáo nào được thực hiện khi mùa giải đang diễn ra cả.

    Giám đốc T1 nói về tin đồn Faker rời đội: Cậu ấy không có biểu hiện nào cho thấy bản thân muốn rời khỏi đây cả - Ảnh 2.

    Mặc dù hàm ý mà Polt đưa ra rất rõ ràng, đó là Faker không muốn rời T1 (theo cảm nhận cá nhân của vị giám đốc này), nhưng trái lại, người hâm mộ vẫn tỏ ra khá hoài nghi về những thông tin mà anh chia sẻ.

    Theo nhận định của cư dân mạng, những câu trả lời về các vấn đề nổi cộm của T1 hiện tại như: Đội hình 10 người, sự bất mãn của các tuyển thủ hay tương lai của Faker... mà Polt đưa ra, đều rất "vòng vo" và không đúng trọng tâm.

    Ngay cả câu trả lời "tôi cảm thấy Faker không muốn rời T1", cũng trở thành một đề tài bàn luận hài hước. Bởi với cương vị của một Giám đốc, người hâm mộ mong đợi vào một lời cam kết chắc chắn của Polt về tương lai của Faker, chứ không phải lời giải thích rằng "tôi cảm thấy thế" hay "tôi đoán thế". Trong mắt người hâm mộ, buổi livestream và những lời giải đáp của Polt bị cho là không tương xứng với vị thế của một vị Giám đốc điều hành.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét