Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về

 

Trong thời gian vừa qua, một trong những tựa game được game thủ Việt mong đợi chính là Hàng Rong Mobile.



    Hàng Rong Mobile là dự án mà đội ngũ phát triển tựa game này nhấn mạnh là để hồi sinh Hàng Rong, sản phẩm mà đối với nhiều người chơi Việt xem như huyền thoại. Cũng cần phải nhắc lại một chút về Hàng Rong, đây là một trong số những webgame đời đầu của làng game Việt. Nội dung của tựa game này tương đối đơn giản nhưng lại rất gần gũi với người Việt.

    Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về - Ảnh 1.

    Hàng Rong mô phỏng lại cuộc sống kinh doanh hàng quán tại các tuyến phố đậm chất Việt Nam. Sản phẩm này được phát triển bởi VNG và ra mắt người chơi vào năm 2011. Đây là giai đoạn cực thịnh của các tựa game đơn giản trên các nền tảng mạng xã hội. Ngày ấy, mạng xã hội là thiên đường của các trò chơi mô phỏng và Hàng Rong chính là một trong số các tựa game ấy.

    Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về - Ảnh 2.

    Mới đây, trên Fanpage Hàng Rong Mobile đã lên thời điểm ra mắt phiên bản Beta Test đầu tiên của tựa game này. Cụ thể, vào ngày 20/1 sắp tới, nhóm phát triển dự án Hàng Rong Mobile sẽ để người chơi trải nghiệm phiên bản đầu tiên của sản phẩm này. Hiện tại, đội ngũ phát triển vẫn đang tích cực hoàn thiện Hàng Rong Mobile nhằm đem đến cho người chơi một tựa game hoàn thiện nhất.

    Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về - Ảnh 3.

    Trên Google Play, tác giả Hoàn Võ giới thiệu về dự án của mình như sau: "Trò chơi giả lập bán hàng nhưng lại tạo được sức hút vô cùng lớn cho cộng động game thủ. Với đồ họa game siêu dễ thương và lối chơi độc đáo không ít các chị em và anh em cùng chơi tựa game này. Đơn giản bạn chỉ cần nhập đồ và bầy đồ ra bán, nâng cấp vỉa hè và đôi khi là chọc phá hàng xóm."

    Hiện tại thì Hàng Rong Mobile vẫn chỉ đang có mặt trên Google Play dưới dạng đăng ký trước. Nhiều khả năng vào ngày 20 tháng 1 sắp tới thì cũng chỉ có người chơi Android mới được phép trải nghiệm sớm tựa game này. Còn đối với người dùng iOS thì vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào.

    Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về - Ảnh 4.

    Bởi lẽ, việc đưa một ứng dụng lên trên kho tải của Apple chưa bao giờ là công việc dễ dàng và để đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn mà App Store đưa ra cũng là một trong số các thử thách mà mọi nhà phát hành, phát triển phải đau đầu. Vì vậy, Hàng Rong Mobile ra mắt muộn trên iOS cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, đây cũng là một tin buồn đối với người dùng iOS.

    Hàng Rong Mobile chính thức công bố thời điểm ra mắt game thủ Việt, tuổi thơ sắp thực sự ùa về - Ảnh 5.

    Còn nhớ vào thời điểm 2016, Hàng Rong Online dừng hoạt động đã để lại cho người chơi Việt ít nhiều sự tiếc nuối, đây cũng là lý do khiến cho game thủ Việt đang mong đợi trải nghiệm Hàng Rong Mobile để xem có thực sự mang tuổi thơ của mình quay trở lại hay không. Hy vọng rằng, dự án này sẽ không làm game thủ Việt thất vọng và thực sự sẽ làm sống lại ký ức của biết bao người chơi ngày nào.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét