Những nhân vật phản diện hợm hĩnh, đáng ghét nhất khiến cho mọi game thủ đều muốn "nghiền nát" mỗi khi gặp trong game

 

Những cái tên mà ai gặp cũng đều muốn tiêu diệt ngay tức thì trong các tựa game nổi tiếng như StarCraft hay Half-Life.

    Hầu hết các trò chơi điện tử đều có một hoặc hai nhân vật phản diện mà người chơi cố gắng đánh bại, có thể chúng cực kì mạnh, gây nhiều phiền toái khiến bạn không thể qua màn, hoặc chỉ đơn giản là...khiến ai cũng ghét.  Những con trùm đó khiến bạn nóng lòng vượt qua mọi hiểm nguy để có thể chiến đấu "một mất một còn", và cảm thấy cực kỳ thỏa mãn sau khi hạ gục chúng. Và sau đây là 5 nhân vật phản diện ai cũng muốn đánh bại.

    Dr. Wallace Breen – Half-Life 2



     Trong loạt game Half-Life, có một nhân vật được gọi là "The Administrator". Dù chưa bao giờ được diện kiến trực tiếp người đàn ông này, rất có thể bạn sẽ ấn tượng rằng ông ta là một nhân vật phản diện.  Điều đó là chính xác, bởi The Administrator chính là Tiến sĩ Wallace Breen, một nhà khoa học kiêm quản trị viên của Cơ sở Nghiên cứu Black Masa, trong Sự kiện Black Masa ở trò chơi đầu tiên.  Ở thời điểm hai mươi năm sau đó, Breen đã điều động quân Liên hợp nhằm bắt giữ hoặc tiêu diệt Gordon Freeman.  Khi Breen cùng với Gordon Freeman bị giam giữ, có dấu hiệu cho thấy ông ta biết rõ về quyền kiểm soát bí ẩn của G-Man đối với Freeman.

    Curtis Blackburn – Killer7

    Những nhân vật phản diện hợm hĩnh, đáng ghét nhất khiến cho mọi game thủ đều muốn nghiền nát mỗi khi gặp trong game - Ảnh 2.

      Trong "Killer7" ,  bạn sẽ vào vai một thành viên của một nhóm sát thủ;  trò chơi này có các chương khác nhau với những kẻ thù đa dạng và các thử thách khó nhằn để game thủ chinh phục. Ở chương IV, người chơi phải đối mặt với kẻ buôn bán nội tạng khét tiếng, Curtis Blackburn. Bất kỳ người bình thường nào cũng sẽ thấy hắn ta là một kẻ tồi tệ, nhưng gã này còn kinh khủng hơn tưởng tượng rất nhiều.  Blackburn đã giết ít nhất hai người mà hắn ta tin rằng đã phản bội, đóng đinh họ lên và hành hạ một cách dã man, và trong khi tìm kiếm nạn nhân, hắn ta không ngần ngại việc giết bất kỳ nhân chứng hoặc người dân đen đủi, chỉ để đề phòng rủi ro.

    Arcturus Mengsk – StarCraft

    Những nhân vật phản diện hợm hĩnh, đáng ghét nhất khiến cho mọi game thủ đều muốn nghiền nát mỗi khi gặp trong game - Ảnh 3.

     Bạo lực KHÔNG BAO GIỜ là câu trả lời, nhưng Arcturus Mengsk, một nhân vật phản diện trong trò chơi chiến lược thời gian thực StarCraft có vẻ như không đồng ý với điều đó. Mengsk là một người Terran, lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại Liên minh đàn áp của con người. Mengsk đã gây ra nhiều tội ác cùng với các thủ đoạn tàn bạo, bị cáo buộc tội danh diệt chủng và phản quốc.  Sau đó anh ta tự phong cho mình là Hoàng đế của "The Terran Dominion", một nhóm mới được thành lập để thay thế Liên minh miền Nam.  Bản chất tàn ác và độc đoán của Mengsk không có gì thay đổi, ông ta vẫn sử dụng sự sợ hãi và các phương pháp thao túng để cai trị người dân.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét