Bôi chấm đỏ lên màn hình để bắn AWP cho dễ và những mẹo vặt, thủ thuật "siêu bình dân" mà game thủ nào cũng áp dụng

 

Những mẹo vặt này gần như được bất kỳ mọi game thủ áp dụng .

    Kể từ xa xưa, khi mà loài người mới bắt đầu nghĩ ra các trò chơi đầu tiên thì có lẽ đó cũng là lúc những kẻ gian lận được sinh ra. Và với thế giới video game, điều đó cũng không có gì khác. Trong thời kỳ đầu của bảng điều khiển, các thiết bị của bên thứ ba như Game Genie đã được tạo ra để giúp người chơi kiếm thêm mạng hoặc bỏ qua các màn chơi khó, nhưng ngày nay, các trò chơi có thể bị hack một cách dễ dàng hơn. Dưới đây chúng tôi có một vài ví dụ về những cách sáng tạo mà các game thủ đã áp dụng để giải quyết các khó khăn. Chúng tôi không khuyên bạn nên thử tất cả chúng, nhưng chúng tôi cũng không nói rằng chúng không đáng để thử.

    Thêm một chấm đỏ trên màn hình khi chơi các game bắn súng góc nhìn thứ nhất



    Hãy bắt đầu với mẹo chơi đơn giản, nhưng hiệu quả nhất đối với các game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Thêm chấm trên màn hình của bạn để thay cho tâm ngắm, điều này sẽ hỗ trợ bắn nhanh hoặc xác định phạm vi nhanh. Đây là cách mà các game thủ chơi Half life1.1 cùng nhiều tựa game bắn súng trước đây đã áp dụng rất thường xuyên và hiệu quả, nó giúp người chơi đễ dàng bắn chính xác dù không có tâm ngắm trên màn hình. Nếu bạn muốn sử dụng công nghệ có phần tiên tiến hơn, có những phụ kiện cho phép bạn đặt một chấm đỏ thực sự trên màn hình của mình. Lúc đầu, nó là một công cụ để hỗ trợ cho chúng ta, nhưng bạn có thể tập cho mình cách nhắm đến những điểm chính xác sau một thời gian được trợ giúp.

    Sử dụng Attack move trong Liên Minh Huyền Thoại

    Bôi chấm đỏ lên màn hình để bắn AWP cho dễ và những mẹo vặt, thủ thuật siêu bình dân mà game thủ nào cũng áp dụng - Ảnh 2.

    Các fan của tựa game Liên minh huyền thoại có thể đã biết đến Attack Move, một lệnh cho phép bạn tấn công mục tiêu khi bạn đang di chuyển. Đó là một cách hiệu quả để chơi thả diều và cho phép bạn tấn công ngay mục tiêu tiếp theo mà bạn nhìn thấy khi vẫn đang di chuyển. Theo Craig Snyder của MakeUseOf , Attack Move cũng giúp bạn kiểm tra các bụi rậm hiệu quả hơn, và tấn công bất cứ thứ gì bạn thấy trong đó. Có các bước bạn cần thực hiện để liên kết lệnh với bàn phím hoặc chuột của mình, bao gồm cả việc tải ứng dụng của bên thứ ba có tên là X-Mouse Button Control và thiết lập lại các lệnh, và sau đó hãy tận hưởng thành quả của bạn.

    Lối tắt Rainbow Road trong Mario Kart 64

    Bôi chấm đỏ lên màn hình để bắn AWP cho dễ và những mẹo vặt, thủ thuật siêu bình dân mà game thủ nào cũng áp dụng - Ảnh 3.

    Đây là một chiêu gian lận cổ điển. Bạn còn nhớ bản nhạc Rainbow Road trong Mario Kart 64 chứ? Và bạn có nhớ đã cảm thấy khó chịu như thế nào khi bị tấn công đầy bất ngờ không? Những người chơi tấn công bạn khi ấy có thể đã sử dụng một phím tắt nhỏ, giúp họ nhảy sang một bên ngay trước khi bị dính đòn. Nếu bạn may mắn và mục tiêu của bạn trong tầm ngắm, bạn sẽ hạ cánh ở giữa đường đua phía trước, sau khi bỏ qua khoảng một phần ba chặng đua. Một thủ thuật tương tự cũng có thể xảy ra trên sân vận động Wario, nơi bạn có thể sử dụng một trong các bước nhảy vọt để vượt qua hàng rào đến một đoạn khác của đường đua, thậm chí nó còn ở ngay gần vạch đích. Đây thực sự là một trò gian lận khá bẩn thỉu ... nhưng nó cũng khá tuyệt đấy chứ.

    Úp sọt lên đầu để ăn cắp trong Skyrim

    Bôi chấm đỏ lên màn hình để bắn AWP cho dễ và những mẹo vặt, thủ thuật siêu bình dân mà game thủ nào cũng áp dụng - Ảnh 4.

    Bạn có thích đi ăn trộm trong game nhập vai không? Chính xác là, bạn có thích ăn trộm từ NPC trong trò chơi Elder Scrolls mà không bị bắt không? Chúng tôi có bí kíp đặc biệt dành cho bạn: Hãy đội một cái sọt lên đầu. Một thủ thuật tiện lợi mà kleptomaniacs đã tìm ra trong The Elder Scrolls V: Skyrim là đặt một cái xô hoặc ấm đun nước trên đầu của NPC, điều này ngăn họ nhìn thấy bạn ăn trộm, và bạn chỉ việc thỏa thích lấy những gì mình muốn. Vì một lý do đơn giản, những chiếc xô đã chặn tầm nhìn của họ (thật điên rồ, đúng không?), Và bạn không thể bị bắt quả tang cướp đi mọi thứ của những NPC này. Chúng ta có thể thấy trò gian lận này dễ dàng đến mức nào, nó biến ngay cả những người chơi vụng về nhất thành một tên trộm bậc thầy.

    Kiếm bay trong Halo 2

    Bôi chấm đỏ lên màn hình để bắn AWP cho dễ và những mẹo vặt, thủ thuật siêu bình dân mà game thủ nào cũng áp dụng - Ảnh 5.

    Nghệ thuật bay kiếm là một kỹ thuật cực đỉnh trong Halo 2 đưa người chơi bay xuyên không nhờ một số thao tác kích hoạt và chuyển đổi vũ khí lạ mắt. Theo người dùng YouTube Tareq Alkak, thì trước tiên bạn phải sử dụng các loại vũ khí như Rocket Launcher và Plasma Sword. Tiếp theo, chúng ta sử dụng Rocket Launcher để khóa kẻ thù, chuyển lưới ngắm của bạn thành màu đỏ, chuyển đổi vũ khí và lao tới khi Rocket Launcher biến mất khỏi màn hình. Bạn sẽ bay được những khoảng cách xa và có thể định vị mình ở trên cao. Điều này chỉ hoạt động trong bản original của Halo 2, vì vậy đừng mong đợi bạn có thể làm điều tương tự trong bản làm lại từ The Master Chief Collection.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét