Đả bại T1 hai ván trắng, HLV đối thủ còn xát muối vào lòng fan: "Nếu Faker ra sân thì chúng tôi đã không thắng dễ thế"

 

Faker dường như đang trở nên lạc lõng trong chính "ngôi nhà" của mình.

    Vừa qua, T1 đã phải đón nhận trận thua thứ 7 của họ tại LCK Mùa Xuân 2021. Mà điều đáng nói ở đây, chính là thất bại của T1 lại là trước Fredit BRION - Đội tuyển đang xếp áp chót BXH. Trước khi trận đấu diễn ra, hầu hết giới chuyên môn đều hướng về một chiến thắng cho T1, ngay cả khi họ ra sân với đội hình có độ tuổi U19.



    Tuy vậy, sự non nớt về kinh nghiệm đã khiến các tài năng trẻ của T1 nếm trải thế nào là "sự khắc nghiệt của LCK". Họ đã bị BRO hủy diệt 2 ván trắng, với một thế trận lấn lướt hoàn toàn, và không có bất kỳ cơ hội phản kháng nào.

    Thậm chí, trận thua này còn khiến T1 chìm sâu vào khủng hoảng, khi những vấn đề nội bộ của họ tiếp tục bị đào xới. Việc Cuzz, Teddy và Faker liên tục vắng mặt, trong khi Clozer hay Ellim thì được trao rất nhiều cơ hội dù phong độ không đạt kỳ vọng, đã khiến nhiều người bắt đầu hoài nghi về việc liệu HLV trưởng Daeny có thực sự "sáng suốt" hay không.

    Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với NAVER, Edgar - HLV trưởng của Fredit BRION, còn vô tình "thêm dầu vào lửa", khi tiết lộ rằng một trong những nguyên nhân giúp đội của anh có được chiến thắng dễ dàng chính là sự vắng mặt của Faker:

    "Mặc dù tình hình của mỗi đội đều khác nhau, nhưng quả thực, tôi nghĩ rằng việc không có Faker trong đội hình T1 đã giúp chúng tôi chiến thắng dễ dàng hơn nhiều. Sau khi có được thông tin về đội hình xuất phát của T1, chúng tôi đã biết mình có thể thắng. Hầu hết các tuyển thủ của họ đều là lính mới, nên chúng tôi không cần phải thắng đường bằng mọi giá. Chúng tôi biết rõ rằng mình mạnh hơn họ trong khoản macro và giao tranh."

    Đả bại T1 hai ván trắng, HLV đối thủ còn xát muối vào lòng fan: Nếu Faker ra sân thì chúng tôi đã không thắng dễ thế - Ảnh 4.

    Nhận định của Edgar ngay lập tức nhận được nhiều sự tán đồng của nhiều fan T1. Họ cũng nhân dịp này chỉ trích đối sách xoay tua đội hình của Daeny, khi Canna, Cuzz, Faker và Teddy đều có kết quả luyện tập tốt trong rank Hàn, nhưng dường như lại bị hắt hủi khi không được tạo điều kiện ra sân.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét