Nổi tiếng “check map” toàn gái xinh, ProE bị CĐM bóc phốt khi đăng đàn cà khịa nhà vô địch AIC

 

Nổi danh là một support có khả năng “check map” đỉnh cao, ProE mới đây lại đăng đàn cà khịa đối thủ là nhà vô địch AIC vừa rồi.

    Tuy không thể lọt vào chung kết AIC 2020 nhưng Team Flash vẫn là một trong những đội tuyển nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Team Flash là cái tên tính đến thời điểm này là đội tuyển nhận được nhiều tình cảm bậc nhất của cộng đồng Liên Quân nước nhà, mọi bước đi của Team Flash đều được người chơi Liên Quân dõi theo.



    Mới đây, câu chuyện Team Flash thay máu đã khiến cho không ít người chơi Việt cảm thấy nuối tiếc. Đặc biệt là sự ra đi của những ADC, Elly đã làm cho người hâm mộ lo lắng về hình hài mới của Team Flash, đội hình mới ấy sẽ khó lòng sánh được những thành công của đội hình cũ. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại thì sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn về phát ngôn của ProE nhiều hơn.

    ProE bị bóc phốt khi đăng đàn đá xoáy đối thủ MAD Team để rồi dính phản dame từ chính CĐM nước nhà - Ảnh 2.

    Trên Fanpage ProE, tuyển thủ này đã đăng đàn "cà khịa" nhà vô địch AIC Yuzon khi ám chỉ tuyển thủ này đã có một pha "check map" MC trong màn phỏng vấn sau trận đấu chung kết vừa rồi. Nhắc đến check map thì có lẽ người chơi không thể quên được những pha "lia mắt" kinh điển của ProE từ năm này sang năm khác.

    ProE bị bóc phốt khi đăng đàn đá xoáy đối thủ MAD Team để rồi dính phản dame từ chính CĐM nước nhà - Ảnh 3.

    Game thủ Liên Quân Mobile còn lấy ảnh ProE "check map" MC Đấu trường Danh vọng từ năm này sang năm khác. Tất nhiên, đây chỉ là những hình ảnh trùng hợp được camera chụp lại và đó hoàn toàn là vô tình, song biểu cảm và gương mặt của ProE lúc đó lại được cộng đồng chú ý tới. Cũng chính vì lịch sử "check map" nổi tiếng của mình mà ProE đã ngay lập tức bị phản dame cực gắt.

    ProE bị bóc phốt khi đăng đàn đá xoáy đối thủ MAD Team để rồi dính phản dame từ chính CĐM nước nhà - Ảnh 4.

    Ngay dưới bài viết này, hàng loạt bình luận của người hâm mộ đã nhắc lại những màn check map đỉnh cao không kém của ProE, trong đó điển hình là pha soi map nổi tiếng ở mùa giải Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2020 mà nàng MC ở đây là Vũ Phương Thảo, cô gái được cộng đồng Liên Quân mệnh danh là MC có nhan sắc "tuyệt sắc".

    ProE bị bóc phốt khi đăng đàn đá xoáy đối thủ MAD Team để rồi dính phản dame từ chính CĐM nước nhà - Ảnh 5.
    ProE bị bóc phốt khi đăng đàn đá xoáy đối thủ MAD Team để rồi dính phản dame từ chính CĐM nước nhà - Ảnh 6.

    Vũ Phương Thảo được ví như "skin SS tuyệt sắc" của Liên Quân Mobile

    Tất nhiên, đây chỉ là một pha cà khịa vui của ProE và phản dame thì cũng vui không kém đến từ cộng đồng mạng, nhưng chừng đó cũng đủ thấy rằng, tình cảm của người hâm mộ dành cho Team Flash nói chung và ProE nói riêng là vẫn còn rất lớn. Hy vọng rằng, với một đội hình mới lẫn những nhân tố cũ như ProE và Xuân Bách, Team Flash sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa trong tương lai gần.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét