Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả

 

Mới đây, Tùng Họa Mi đã thẳng thắn nói rằng bản thân mình không có cảm tình với thần đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

    Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile Việt đã có một phen dậy sóng khi bình luận viên nổi tiếng Tùng Họa Mi bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa mình và Yiwei, người được xem là một trong những thần đồng của Liên Quân Mobile Việt Nam. Cụ thể, trong bài viết rất dài, Tùng Họa Mi đã thẳng thắn nói về cảm nghĩ của mình đối với tuyển thủ trẻ này và giải thích vì sao lại có ấn tượng xấu đối với Yiwei.

    Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả - Ảnh 1.

    Thần đồng Liên Quân Mobile Việt - Yiwei

    Tùng Họa Mi chia sẻ, trước đây bản thân mình đã có mối quan hệ khá tốt đối với Yiwei, đã vài mùa leo rank thách đấu với nhau và thậm chí là thần đồng này còn ở trong team Họa Mi vài mùa giải. Tuy nhiên vì Yiwei không thể ra Bắc nên mọi thứ dừng lại. Thế nhưng, trong một vài giải đấu bán chuyên mà Tùng Họa Mi được mời làm Caster thì tuyển thủ trẻ này lại có những hành xử theo như BLV này cho rằng là "coi thường khán giả".

    Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả - Ảnh 2.

    Tùng Họa Mi

    Tùng Họa Mi viết "Chuyện là cách đây vài tháng tôi có được mời làm caster và tổ chức giải Hello yo cup, bình luận trận chung kết, trong trận đấu đó team của Yiwei gặp team AMC, tỉ số đang là 2-1 nghiêng về team của Yiwei.

    Trận đấu thứ 4 (BO5) sau khi kết thúc cấm chọn thì một bạn bên AMC không vào được ( ngay từ đầu trận ko kết nối được) vì vậy bên AMC đã tạm dừng trận đấu!

    Trong quá trình tôi inbox cho 2 bên quản lý 2 đội tuyển và chủ quản app Hello Yo thì quản lý bên Yiwei có nói Yiwei và Dametc đã out trận đấu rồi vì luật là trong trận đấu nếu tạm dừng thì xử thua luôn

    Trong khi 8.000 khán giả đang chờ đợi, chưa có phân xử cụ thể.

    Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả - Ảnh 3.

    Yiwei thường livestream leo rank Liên Quân Mobile

    Tôi có giải thích rõ dưới tư cách trọng tài, là đây chưa phải trong trận đấu, mà bạn kia trục trặc từ trước khi trận đấu diễn ra, và chưa ảnh hưởng gì đến trận đấu cả, và đang đợi hồi âm từ quản lý của Hello Yo thì được quản lý team Yiwei trả lời là: tuyển thủ bên em out rồi, không thi đấu nữa."

    Hành động này của Yiwei đã khiến cho Tùng Họa Mi cảm thấy thiếu tôn trọng và "các tuyển thủ nặng về tiền", gây sức ép lên ban tổ chức. Cũng theo như vị caster này cho biết thì đây không phải là lần đầu tiên, Yiwei và team của mình có hành vi bỏ giải. Đó là lý do khiến cho Tùng Họa Mi thấy thất vọng và "không có cảm tình với bạn trẻ này nữa".

    Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả - Ảnh 4.

    Tùng Họa Mi chia sẻ trong một bài viết rất dài

    Biến căng: Tùng Họa Mi nói thần đồng Liên Quân Việt hám tiền, không tôn trọng mình và coi thường khán giả - Ảnh 5.

    Lai Bâng và Yiwei

    Yiwei là một trong những hiện tượng của làng game Liên Quân Việt, bên cạnh Lai Bâng thì tuyển thủ sinh năm 2003 này đã trở thành hiện tượng và được xem là thần đồng của Liên Quân Mobile Việt Nam. Yiwei từng chinh phục các bậc rank Thách Đấu tại nhiều máy chủ nổi tiếng là khó nhằn của Liên Quân như Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây cũng là ba thị trường mà Liên Quân Mobile đang thống trị thị phần game MOBA trên nền tảng di động.

    Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này trong thời gian tới.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét