99,99% Optimus sẽ gia nhập Team Secret?

 

Quả bom tấn mang tên TS Optimus dường như đã "cài đặt" xong và chỉ còn chờ ngày phát nổ.

    Mới đây, Fanpage của Team Secret đã đăng tải một bài viết thông báo về việc đội tuyển này chuẩn bị chào đón sự gia nhập của một bản hợp đồng mới, dưới tư cách Huấn luyện viên trưởng của đội. Kèm theo đó là một hình ảnh được bôi đen hé lộ phần nào danh tính của "ông thầy mới".



    Dù hình ảnh này khá khó để nhận diện, nhưng cộng đồng cũng không quá khó khăn để nhận ra bức ảnh này có những góc chụp và đường nét rất tương đồng với những hình ảnh về Optimus - Cựu tuyển thủ GAM Esports, Team Flash và mới đây là chủ sở hữu của OverPower Esports.

    Hiện tại, sau khi OPG giải thể, Optimus đã không còn dính líu tới LMHT chuyên nghiệp, nhưng khát khao tranh tài tại VCS của tuyển thủ Đường giữa huyền thoại này thì không bao giờ tắt. Theo chia sẻ từ một số nguồn tin thân thiết với Optimus, anh vẫn sẽ tìm kiếm cơ hội để tiếp tục theo đuổi Esports, và có lẽ vị trí HLV trưởng của Team Secret là một bến đỗ không thể phù hợp hơn vào thời điểm này.

    99,99% Optimus sẽ gia nhập Team Secret? - Ảnh 2.

    Trước đó, nguồn tin độc quyền từ Fanpage VCS English cũng đã lên tiếng khẳng định thương vụ này. Dù phía Optimus vẫn chưa có động thái thừa nhận thông tin, nhưng đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi cho đến khi hợp đồng chính thức được công bố, cả Optimus lẫn TS mới có thể "tung bài ngửa" về những quyết định của mình.

    99,99% Optimus sẽ gia nhập Team Secret? - Ảnh 3.

    Đây rất có thể là hình ảnh đã được che mờ trên Fanpage của Team Secret


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét