Những đội tuyển hứa hẹn sẽ thống trị LMHT thế giới trong năm 2021

 T1

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi T1 lên ngôi vô địch CKTG lần cuối cùng vào giải đấu năm 2016. Tuy vậy, trong quãng thời gian đó, đội tuyển này vẫn gặt hái không ít danh hiệu với 4 chức vô địch LCK và 1 cup MSI.

Điều đó cho thấy khả năng duy trì sức mạnh đáng kinh ngạc, cũng như tiềm lực hùng mạnh của đội tuyển được mệnh danh là vĩ đại nhất thế giới. Sau thất bại ê chề ở giải mùa hè vừa qua, T1 ngay lập tức có động thái mạnh tay khi mang về bộ đôi HLV Daeny và Zefa từ DAMWON Gaming.



Về phần tuyển thủ, họ cũng lập tức chiêu mộ Keria - Hỗ trợ xuất sắc nhất LCK mùa giải vừa qua, và thậm chí, đã có một số tin đồn liên quan đến việc T1 đang hỏi mua Kanavi để bổ sung cho vị trí Đi rừng. Nhìn chung, T1 của mùa giải 2021 sẽ tiếp tục là đội tuyển sở hữu rất nhiều ngôi sao, và Doinb cũng từng chia sẻ rằng ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ LCK đều đánh giá T1 là đội mạnh nhất khu vực.

Vậy nên sẽ không quá bất ngờ nếu T1 đạt được thứ hạng cao ở LCK 2021, nhất là khi khát khao vô địch CKTG của chủ tịch "Faker" đang ngày càng cháy bỏng, thì đội tuyển này hoàn toàn có động lực để thúc đẩy tham vọng và sức mạnh của mình lên đỉnh điểm.

DAMWON Gaming

Với tư cách nhà Đương kim vô địch CKTG, DAMWON nghiễm nhiên là đội tuyển số 1 LMHT hiện tại. Tuy nhiên, việc nhiều khả năng không thể giữ chân thành công Nuguri sẽ khiến sức mạnh của Bầy rùa (biệt danh của DWG) suy yếu rất nhiều.

Dù Khan là một sự bổ sung chất lượng, nhưng việc cựu sao DRX và T1 đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ sẽ khiến anh khó lòng lấp đi khoảng trống mà Nuguri để lại.

Những đội tuyển hứa hẹn sẽ thống trị LMHT thế giới trong năm 2021 - Ảnh 2.

Ở băng ghế huấn luyện, DWG cũng mất cả bộ đôi Daeny và Zefa, nhưng thay vào đó, họ cũng chào đón màn trở lại LCK của huyền thoại kkOma từ Vici Gaming. Có thể nói, thành bại của DAMWON Gaming trong năm tới phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lèo lái của thuyền trưởng kkOma, nhưng đó là câu chuyện của tương lai, bởi cho đến khi xuất hiện một kẻ thách thức đủ sức cản bước họ, thì DWG vẫn là đối thủ mà chẳng ai muốn đụng mặt.

FunPlus Phoenix

Dù không thể giành được tấm vé tham dự CKTG 2020, song FunPlus Phoenix chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải nghi ngờ về tiềm lực của họ. Đội tuyển này chính là một trong những tổ chức bạo chi nhất của LMHT thế giới trong vài năm trở lại đây, khi liên tục mang về những ngôi sao đắt giá với mức đãi ngộ "trên trời", điển hình như trường hợp của Doinb hay Khan.

Những đội tuyển hứa hẹn sẽ thống trị LMHT thế giới trong năm 2021 - Ảnh 3.

Và điều đáng nói là có tới 90% khả năng, Nuguri - Đương kim vô địch CKTG 2020 trong màu áo DAMWON Gaming, sẽ trở thành tân binh bom tấn tiếp theo của FPX trong mùa giải mới. Với sự hiện diện của Nuguri, đội hình của FPX sẽ trở nên vô cùng toàn diện, bên cạnh đó, Doinb cũng đã cho thấy dấu hiệu phục hồi phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua (dù không đủ để giúp anh gồng gánh FPX đến với CKTG). Chỉ với một bản hợp đồng như vậy thôi là quá đủ để đưa FPX trở lại vị thế của một đối thủ sừng sỏ trên đấu trường LPL lẫn quốc tế.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét