Ning bất ngờ vượt mặt SofM ở ngày cuối bầu chọn All-Star LPL khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa

 

Khá đáng tiếc cho SofM khi anh đã không còn cơ hội tham dự All-Star năm nay.



    Cổng bình chọn All-Star 2020 của khu vực LPL vừa qua đã chính thức chốt sổ, danh sách các tuyển thủ được yêu thích nhất của từng vị trí bao gồm:

    Đường trên - TheShy.

    Đi rừng - Karsa.

    Đường giữa - Rookie.

    Xạ thủ - JackeyLove.

    Hỗ trợ - Baolan.

    Ning bất ngờ vượt mặt SofM ở ngày cuối bầu chọn All-Star LPL khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1.

    Có thể nhận thấy, ngoại trừ vị trí Đi rừng thì 4 thành viên còn lại đều thuộc đội hình Invictus Gaming vô địch CKTG 2018. Danh hiệu tuyển thủ được yêu thích nhất tiếp tục thuộc về TheShy. Đây đã là năm thứ 3 liên tiếp, siêu sao Đường trên của IG nhận phần thưởng này.

    Thậm chí, danh hiệu MC được yêu thích nhất cũng thuộc về Hilda - "con dâu nhà IG". Đó là minh chứng hùng hồn cho việc đội tuyển này sở hữu lượng fan hâm mộ tại Trung Quốc đông đảo đến nhường nào.

    Tuy nhiên, cuộc bình chọn này cũng đã nảy sinh những tranh cãi khá ầm ĩ, khi Ning bất ngờ vượt qua SofM để xếp thứ 2 trong danh sách vote ở vị trí Đi rừng. Sự đối lập về mặt phong độ của 2 ngôi sao này trong mùa giải vừa qua khiến cho vị trí của họ tại cuộc đua vote All-Star 2020 bị nhiều người cho là một "sự trào phúng", khi Á quân CKTG lại để thua trước một tuyển thủ đang mất phong độ và thậm chí sắp bị đội tuyển chủ quản rao bán không thương tiếc.

    Ning bất ngờ vượt mặt SofM ở ngày cuối bầu chọn All-Star LPL khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2.

    Một bài đăng trên new.qq thậm chí còn đưa ra quan điểm một cách vô cùng gay gắt: "Thực tế ai cũng biết cộng đồng fan IG hùng mạnh thế nào, đua bình chọn thì không ai đọ được với họ. Nhưng điều tôi bất ngờ nhất là việc Ning vượt qua SofM. Mặc dù điều này cũng không có ý nghĩa lắm vì anh ta cũng chỉ về nhì, nhưng chắc chắn rằng nếu ai xem giải đấu thì không có lý do gì để bầu cho Ning.

    Đơn giản vì anh ta không xứng đáng, còn màn trình diễn của SofM tại CKTG năm nay lại hoàn toàn đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Ấy vậy mà trong bối cảnh đó, số phiếu của Ning lại vượt qua cả SofM. Điều này cho thấy các fan của IG đã cực lực vote cho anh ta mà không có cơ sở. Trong làng Esports có quá nhiều người hâm mộ IG vì họ là đội đầu tiên của LPL vô địch CKTG, nhưng rồi sau đó, họ chẳng còn bận tâm đến trò chơi này nữa, họ thích IG và bỏ phiếu bất chấp cho Ning."

    Ning bất ngờ vượt mặt SofM ở ngày cuối bầu chọn All-Star LPL khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa - Ảnh 3.

    Trên thực tế, việc Ning về nhì trong cuộc đua vote Người Đi rừng được yêu thích nhất cũng là một bất ngờ lớn với cộng đồng fan LPL, tuy nhiên, nó lại rất dễ lý giải. Như những gì mà bài viết trên new.qq đã phân tích, IG là đội sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất tại LPL.

    Chính vì lẽ đó, họ nghiễm nhiên nắm giữ lợi thế rất lớn trong những sự kiện mà người hâm mộ có thể can thiệp vào hệ thống bình chọn. Hơn nữa, All-Star vốn không phải là một sự kiện mang nặng tính chuyên môn, vậy nên phong độ của Ning hay TheShy cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến thiện cảm mà các fan dành cho họ.

    Bên cạnh đó, cũng có một giả thuyết khác về việc lượt vote của Ning tăng đột biến trong 2 ngày cuối cùng của đợt bầu chọn, đó là việc người hâm mộ đội tuyển này đã biết được thông tin anh sắp chia tay IG và kêu gọi một hành động tri ân dành cho ngôi sao của mình.

    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét