Hưởng lương quá cao, Peanut sẽ phải chấp nhận giảm thu nhập tới gần 20 lần nếu muốn quay trở lại LCK

 

Siêu sao một thời của LMHT Hàn Quốc đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn trong sự nghiệp

    Sau khi bị LGD Gaming chấm dứt hợp đồng một cách vô cùng bất ngờ, Peanut vẫn đang rất chật vật trong việc tìm kiếm bến đỗ mới để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2021. Một trong những rào cản lớn nhất mà tuyển thủ này chính là mức đãi ngộ cao ngất ngưởng mà anh nhận được trong quá khứ.



    Truyền thông Trung Quốc tin rằng để có được sự phục vụ của Peanut từ Gen.G Esports - Đội tuyển đã biến Peanut thành người Đi rừng hưởng lương cao nhất LCK, LGD Gaming đã phải chi ra số tiền lên tới 10 triệu nhân dân tệ vào năm ngoái.

    Trong bối cảnh hiện tại, Peanut được cho là muốn trở về LCK, nhưng không một đội tuyển nào tại Hàn Quốc có thể hoặc sẵn sàng đáp ứng mức lương kể trên. Một nguồn tin được cho là thân cận với Peanut chia sẻ rằng Team Dynamics - Đội tuyển thuộc top dưới của LCK là cái tên duy nhất đưa ra đề nghị chính thức với Peanut, tuy nhiên, đội tuyển này chỉ có thể đáp ứng mức lương tối đa là 100 triệu won/năm, tương đương khoảng 600.000 Nhân dân tệ.

    Có thể thấy, con số này thấp hơn tới gần 20 lần so với mức lương Peanut nhận được tại LGD. Và nhìn vào mặt bằng chung của các ngôi sao LCK hiện nay, những người luôn hưởng mức đãi ngộ hàng tỉ won mỗi năm, thì lời đề nghị của Team Dynamics dành cho Peanut quả thực rất khiêm tốn và ít ỏi.

    Hưởng lương quá cao, Peanut sẽ phải chấp nhận giảm thu nhập tới gần 20 lần nếu muốn quay trở lại LCK - Ảnh 2.

    Siêu sao một thời của LMHT Hàn Quốc đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn trong sự nghiệp

    Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, Peanut dường như đã đồng ý mức lương này. Nguyện vọng duy nhất hiện của Đậu Nhỏ là được tiếp tục thi đấu, dù ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là ở lại LPL, nhưng khi điều này dần trở nên khó khả thi thì việc quay trở lại LCK có vẻ cũng không phải là lựa chọn tồi.

    Quả thực, với việc vừa cùng LGD Gaming tham dự CKTG 2020, tình cảnh của Peanut hiện tại thực sự khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Anh không đến mức thất nghiệp, nhưng cũng đang chật vật tìm cách giải tỏa bế tắc cho chặng đường sự nghiệp của mình, và điều này hoàn toàn không tương xứng với vị thế của một tuyển thủ vừa góp mặt tại CKTG và xuất hiện trong danh sách đề cử giải thưởng của LPL 2020.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét