Đầu quân cho TSM, đồng đội cũ của SofM hưởng lương 70 tỉ/năm, trở thành 'người giàu nhất Bắc Mĩ'

 

SwordArt - Cựu đồng đội của "Người giàu nhất Việt Nam" SofM, đã chính thức trở thành "Người giàu nhất Bắc Mĩ" với mức lương kỷ lục trong lịch sử LCS.



    Vừa qua, Team SoloMid đã chính thức công bố thông tin về sự gia nhập của Hu "SwordArt" Shuo-Chieh - Đương kim Á quân CKTG và là cựu đội trưởng của Suning. SwordArt vốn là mục tiêu của TSM từ đầu kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2021, nhưng những khó khăn trong việc xin VISA của tuyển thủ này đã khiến cho thương vụ tưởng chừng vỡ lở.

    Tuy nhiên, sau tất cả thì cuối cùng bản hợp đồng mang tên TSM SwordArt cũng đã trở thành hiện thực. Cựu tuyển thủ Flash Wolves sẽ thi đấu cho nhà Đương kim vô địch LCS trong vòng 2 năm, và một trong những chủ đề đang rất nóng hiện nay, đó chính là mức lương "khủng khiếp" mà SwordArt nhận được.

    Theo cây bút của ESPN - Jacob Wolf, mức thù lao mà SwordArt nhận được khi đặt bút ký vào hợp đồng với TSM sẽ là 6 triệu USD cho 2 năm hợp đồng, tương đương 3 triệu USD/năm (khoảng 138,9 tỉ cho 2 năm và mỗi năm SwordArt sẽ nhận được 69,5 tỉ đồng).

    Andy "Reginald" Dinh - Chủ sở hữu của TSM, đã lên tiếng xác nhận thông tin này, và điều đó đồng nghĩa với việc, SwordArt đã chính thức phá vỡ kỷ lục tuyển thủ hưởng lương cao nhất tại giải đấu LCS, vượt qua Perkz (2,3 triệu USD/năm) và Impact (1,2 triệu USD/năm).

    Đầu quân cho TSM, đồng đội cũ của SofM hưởng lương 70 tỉ/năm, trở thành người giàu nhất Bắc Mĩ - Ảnh 2.

    Con số 6 triệu USD dành cho một tuyển thủ Hỗ trợ thực sự là một cú sốc lớn đối với giới chuyên môn. Thậm chí, SwordArt còn hưởng lương cao hơn cả Perkz, dù anh không phải là một tuyển thủ Hàn Quốc và cũng không được đánh giá cao như cựu đội trưởng G2 Esports.

    Lý giải về vấn đề này, Andy Dinh cho biết: "Quan điểm của chúng tôi là chiến thắng tạo nên tiền tài, các đội tuyển cần tạo ra những giá trị mang tính di sản cho mình, cũng như sở hữu lượng người hâm mộ lớn bằng việc giành những chiến thắng."

    Vị Chủ tịch này cũng khẳng định rằng, SwordArt sẽ là một bản hợp đồng tuyệt hảo, khi tố chất lãnh đạo và khả năng kiểm soát của anh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc biến TSM trở thành một đội tuyển đa dạng chiến thuật hơn.

    Đầu quân cho TSM, đồng đội cũ của SofM hưởng lương 70 tỉ/năm, trở thành người giàu nhất Bắc Mĩ - Ảnh 3.

    Ngoài ra, Andy Dinh cũng hướng đến việc xây dựng TSM theo hình mẫu của Real Madrid, Barcelona hay Dallas Cowboys - Những tổ chức thể thao truyền thống hoạt động theo mô hình: Vung tiền mua siêu sao để chinh phục các danh hiệu. Và với định hướng đó, Andy Dinh cũng khẳng định rằng: "Con số 6 triệu USD sẽ chỉ là một khoản nhỏ của kế hoạch phát triển trong vòng 10 năm tới."

    Điều đó có nghĩa rằng, SwordArt sẽ chỉ là phát súng khai màn cho kế hoạch của TSM, và trong tương lai, đội tuyển này sẽ còn tiếp tục vung tiền để chiêu mộ những siêu sao nhằm hướng tới mục tiêu lớn nhất mà khu vực Bắc Mĩ đang khao khát - Vô địch CKTG.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét