Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này

 

Tuy là một tựa game bị nhiều người ghét bỏ, song sản phẩm này vẫn có những nữ huấn luyện viên vừa xinh đẹp lại bốc lửa như thế này.



    Khi nói về một tựa game như Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên Lửa Chùa, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một sản phẩm có cộng đồng tương đối nhiều thị phi. Và cũng không ít game thủ cho rằng, đây là tựa game dành cho nam giới. Tất cả chúng ta đều thấy các đội chuyên nghiệp đều là sân chơi của những nam game thủ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng người dẫn dắt họ đến chiến thắng đằng sau hậu trường thực sự là những cô gái xinh đẹp, thậm chí là có phần bốc lửa.

    VGM.BBong

    VGM.BBong là huấn luyện viên cho đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam VGM. Sở thích của cô là chơi game, học ngoại ngữ và mua sắm. BBong hay còn được biết tới với tên gọi Trần Tú Trinh. Theo Tú Trinh chia sẻ, con đường trở thành huấn luyện viên Free Fire của mình cũng tương đối bất ngờ, thậm chí là có phần do "dòng đời xô đẩy".

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 1.

    Tú Trinh bắt đầu với tư cách là một streamer cho VGM và sau đó trwor thành quản lý cho các tựa game khác nhau trong VGM. Cuối cùng thì cô nàng trở thành người quản lý và huấn luyện cho đội Free Fire VGM. Tú Trinh đã thể hiện được năng lực dẫn dắt của mình khi đưa VGM hai lần vô địch hai giải đấu Free Fire lớn nhất tại Việt Nam.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 2.

    PQ.Nini

    Nini tên thật là Dư Thuỵ Phương Vy. PQ.Nini là quản lý của đội Free Fire Việt Nam PQ. Theo Nini, cô đã tham gia Free Fire khi một người bạn của cô mời chơi cùng trong thời gian học đại học. Lúc đầu, trò chơi quá khó đối với Phương Vy nên cô nàng đã bỏ chơi game sau ba tháng.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 3.

    Tuy nhiên, sau đó Phương Vy lại được bạn bè "lôi kéo" quay trở lại và không ngờ Free Fire trở thành niềm đam mê của mình.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 4.

    RK.Eny

    RK.Eny tên thật là Trần Thị Hiền, hiện cô nàng là huấn luyện viên của team Free Fire Rick Kid. Cũng giống như mọi cô gái khác, sở thích của Eny là mua sắm, đi du lịch, chơi game và livestream. Eny từng là tuyển thủ chuyên nghiệp có thành tích khá tốt tại các giải đấu của Free Fire.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 5.

    Khi chọn con đường trở thành huấn luyện viên, đã có không ít khó khăn ập đến đối với Eny do thành kiến của mọi người dành cho các nữ game thủ. Tuy nhiên, gạt qua hết mọi khó khăn và áp lực, Eny quyết định theo đuổi ước mơ của mình đến cùng, và bây giờ cô nàng là một trong số các nữ huấn luyện viên nổi tiếng của Free Fire.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 6.

    RSG.Sa-15T

    RSG.Sa-15T tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Phước, cô nàng hiện là huấn luyện viên của đội tuyển Free Fire Resurgence. Sở thích lớn nhất của Sa-15T chính là tựa game Free Fire. Sa-15T biết đến Free Fire thông qua một quảng cáo trực tuyến. Cô nàng cũng đã tham gia nhiều giải đấu của tựa game này và dẫn dắt Resurgence về vị trí thứ ba của một giải đấu lớn, là Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè 2020.

    Thật khó tin, tựa game mà nhiều người Việt ghét bỏ lại có những nữ HLV xinh đẹp và bốc lửa như thế này - Ảnh 7.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét