Marvel phát đi thông báo dập tắt mọi hy vọng của game thủ Việt về số phận của Marvel Super War?

 

Marvel Games đã đưa ra xác nhận khiến cho không ít game thủ Việt lo lắng cho số phận của Marvel Super War tại Việt Nam.

    Marvel Super War là tựa game MOBA chứa đựng bản quyền của hệ thống siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Là mối hợp tác giữa Marvel Games và NetEase, Marvel Super War được kỳ vọng sẽ là tựa game MOBA đình đám trên toàn thế giới. Song cho tới nay, sản phẩm này dường như vẫn chỉ là một cái tên hoành tráng trên lý thuyết khi độ phủ sóng của Marvel Super War là không hề lớn.



    Nhiều khu vực, quốc gia khác trên thế giới vẫn chưa được trải nghiệm sản phẩm này, trong đó có cả Việt Nam. Nhiều người chơi hy vọng rằng, Marvel Super War sẽ thực sự trở thành một tựa game toàn cầu khi có mặt ở nhiều thị trường hơn nhằm phủ sóng độ phổ biến của mình. Song mới đây, đích thân Marvel Games đã xác nhận Marvel Super War không phải là tựa game phát hành trên toàn thế giới.

    Marvel phát đi thông báo dập tắt mọi hy vọng của game thủ Việt về số phận của Marvel Super War? - Ảnh 2.

    Sau nhiều tháng chờ đợi thì Marvel Games và NetEase chỉ ra mắt Marvel Super War thêm tại bốn quốc gia là Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New Zealand là các khu vực mới mở cửa cho đăng ký trước, Marvel Games đã thẳng thừng tuyên bố ở phần cuối: "Trò chơi này không phải là một tựa game phát hành toàn cầu.". Tức là có thể, người chơi Việt Nam cũng có khả năng không được chạm tay vào sản phẩm này một cách chính thức trên kho tải App Store và Google Play Việt.

    Marvel phát đi thông báo dập tắt mọi hy vọng của game thủ Việt về số phận của Marvel Super War? - Ảnh 3.

    Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự xác nhận của NetEase và Marvel Games về số phận của Marvel Super War ít nhất là tại các nước phương Tây, còn với thị trường Việt Nam, game thủ vẫn còn hy vọng sẽ có một NPH trong nước "bao thầu" mua và phát hành Marvel Super War chính thức tại Việt Nam.

    Marvel phát đi thông báo dập tắt mọi hy vọng của game thủ Việt về số phận của Marvel Super War? - Ảnh 4.

    Vào đầu năm nay, đã có không ít tin đồn về việc một công ty phát hành nào đó tại Việt Nam sẽ phát hành Marvel Super War. Song cho tới nay, đây vẫn hoàn toàn chỉ là tin đồn, game thủ Việt vẫn phải tìm cách sang kho tải nước ngoài để tải tựa game này về và chấp nhận việc tìm trận, ghép trận gặp không ít khó khăn khi lượng game thủ của Marvel Super War cũng không phải là quá nhiều. Hy vọng rằng, trong tương lai gần, Marvel Super War sẽ được phát hành tại Việt Nam dưới bàn tay của một NPH Việt để người chơi trong nước không còn phải vất vả khi chơi tựa game MOBA này nữa.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét