Liên Quân Mobile: "Thần rừng" được ví như "con cưng" của Garena giành Mega Kill, phả hơi nóng vào Team Flash

 

Người đi rừng của team Liên Quân Mobile được coi như là đối trọng của Team Flash có kết quả quá ấn tượng sau ngày thi đấu 27/8.



    Saigon Phantom (SGP) đang trở lại với Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) bằng một hình ảnh vô cùng mạnh mẽ với những chiến thắng hủy diệt. Nạn nhân mới nhất của họ là HEAVY - đội từng là Á quân Liên Quân Mobile quốc gia và đang được hậu thuẫn bởi một nhân vật Streamer đình đám trong làng Free Fire. Khi mà BronzeV đã hòa nhịp trở lại với lối chơi chung, Bâng thi đấu đúng với đẳng cấp cũng như các thành viên còn lại không mắc các "sai số" thì chiến thắng là tất yếu đến với Bóng ma Sài thành. Chiến thắng của SGP càng được tô điểm với cú Mega Kill chóng vánh của Bâng với vị tướng Elandorr.

    Liên Quân Mobile: Thần rừng được ví như con cưng của Garena giành Mega Kill, phả hơi nóng vào Team Flash - Ảnh 1.

    Lai Bâng - người đi rừng của SGP là cái tên gây chú ý liên tục một phần vì cách Garena "ưu ái" quá mức.

    Quả thật, sức nóng mà SGP phả vào nhà đương kim vô địch Team Flash là điều mà ai cũng thấy rõ. Khán giả xem ĐTDV cũng đã rất mong mỏi về những đội tuyển có đủ thực lực để ngáng đường hoặc thậm chí là soán ngôi quán quân của Team Flash. Thời gian gần đây, nhà đương kim vô địch đã dính phải hàng loạt vụ lùm tùm từ việc Giám đốc cũ tham giá cá độ cho tới thần rừng ADC có phong độ đi xuống. "Lai Bâng tự tin có 70% cơ hội chiến thắng trước Team Flash trong trận siêu kinh điển sắp tới", nhận định như thể một lời "tuyên chiến" với Team Flash trước thềm "siêu kinh điển" vào ngày 29/8 tới.

    Liên Quân Mobile: Thần rừng được ví như con cưng của Garena giành Mega Kill, phả hơi nóng vào Team Flash - Ảnh 2.

    Lai Bâng được đồng đội bảo kê rất chặt để trở thành người "xanh" nhất map.

    Liên Quân Mobile: Thần rừng được ví như con cưng của Garena giành Mega Kill, phả hơi nóng vào Team Flash - Ảnh 3.

    Bâng giành Mega Kill - một thông điệp mạnh mẽ được SGP gửi tới Team Flash trước khi 2 đội "so găng" vào ngày 29/8.

    Sức nóng của trận đấu này càng tăng cao khi ngay chính Lai Bâng đã trở thành "gà" để Garena PR quá mạnh trong quá khứ. Trước thềm điểm giải APL khởi tranh, chính Garena đã tạo ra tranh cãi lớn khi tung ra tấm Poster ban đầu trong đó hình ảnh Lai Bâng được đẩy ở vị trí chính giữa, bên cạnh là hai tuyển thủ FL là ProE và ADC. Việc sắp xếp vị trí như vậy có thể khiến các fan của FL phản ứng dữ dội vì các tuyển thủ Team Flash mới là những nhà vô địch Việt Nam chứ không phải SGP. Hơn nữa, 8 người xuất hiện thì bố cục đặt trung tâm vào một người không có danh hiệu thì là bất hợp lý.

    Liên Quân Mobile: Thần rừng được ví như con cưng của Garena giành Mega Kill, phả hơi nóng vào Team Flash - Ảnh 4.

    Tấm Poster từng gây tranh cãi dữ dội do Garena thiết kế.

    Kết quả sau đó thì ai cũng đã biết, Garena cuối cùng đã phải thay tấm poster mới. Trong đó, họ phải đặt vị trí các tuyển thủ cân bằng, đồng đều và rõ ràng hơn. Có thể nói, việc một tuyển thủ được ví như "thần đồng" được ban tổ chức khéo léo "đẩy" liên tục có thể khiến nhiều người tâm tư lo ngại về tính khách quan.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét