Server LMHT: Tốc Chiến quy mô nhất thế giới có thể được Riot giới thiệu vào thời điểm này

 

Dự án LMHT: Tốc Chiến đang dần rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị.

    LMHT: Tốc Chiến - dự án game MOBA đầy tham vọng của Riot được nhiều nguồn tin suy đoán sẽ bắt đầu Open Beta vào tháng 10 tới. Hiện tại, Riot Games với động thái reset dữ liệu ở một số máy chủ cũng ngầm cho thấy tin đồn trên quả thực là có căn cứ. Đây thực sự là tin sốt với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MOBA trên khắp thế giới. Đã vô số cách được game thủ truyền tải cho nhau để sớm được "trên tay" một siêu phẩm do Riot phát triển. Vào thời điểm tháng 10 tới, một sự kiện đình đám của làng eSports thế giới sẽ khởi tranh tại Trung Quốc và đây cũng là thời điểm mà game thủ bàn luận không ngớt...



    Chung kết thế giới (CKTG) Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) 2020 sẽ chỉ được tổ chức tại Thượng Hải. Những đội tuyển từ các khu vực trên thế giới sẽ thi đấu bắt đầu từ ngày 25/9 và kết thúc vào ngày 31/10. Với mục đích đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người, việc tổ chức sự kiện trong một thành phố sẽ giúp giảm mức độ di chuyển và cho phép BTC dễ dàng kiểm soát mọi chuyện. Trận Chung Kết của CKTG 2020 sẽ được tổ chức tại SVĐ Bóng Đá Phố Đông. Ngoài là sân nhà của CLB Thượng Hải SIPG, đây còn là một trong những sân vận động tân tiến nhất được thiết kế làm địa điểm thi đấu chính cho các sự kiện thể thao lớn.

    Server LMHT: Tốc Chiến quy mô nhất thế giới có thể được Riot giới thiệu vào thời điểm này - Ảnh 2.

    Ở một thời điểm với bối cảnh tầm cỡ như vậy, các fan của LMHT nói chung và LMHT: Tốc Chiến nói riêng càng rộ lên những đồn đoán về việc Riot công khai chi tiết dự án game MOBA mới của mình. Bởi nếu sau khi CKTG LMHT kết thúc, làng LMHT Trung Quốc nói chung sẽ chẳng còn một sự kiện tầm cỡ nào khác trong năm 2020 để giới thiệu dự án game bom tấn mới của Riot tới công chúng.

    Server LMHT: Tốc Chiến quy mô nhất thế giới có thể được Riot giới thiệu vào thời điểm này - Ảnh 3.

    Cũng cần nói thêm, Tencent đang là người nắm trong tay Riot và cũng là công ty phụ trách phát hành Liên Minh Huyền Thoại cũng như hàng loạt tựa game khác của Riot như LMHT: Tốc Chiến, Legends of Runeterra. Thậm chí, bài viết đăng tải trên QQ còn đặt nghi vấn về việc LMHT: Tốc Chiến có thể sẽ được ra mắt vào ngày 5/10, nằm trong khoảng thời gian mà CKTG LMHT diễn ra. Dù đây có thể chưa phải là phiên bản chính thức mà chỉ là thử nghiệm diện rộng đối với cả game thủ Android lẫn iOS.

    Server LMHT: Tốc Chiến quy mô nhất thế giới có thể được Riot giới thiệu vào thời điểm này - Ảnh 4.

    Với việc LMHT: Tốc Chiến có thể thử nghiệm bản Trung Quốc vào tháng 10 tới, cách mà game thủ Việt có thể được trải nghiệm một siêu phẩm game MOBA mới càng trở nên đa dạng.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét