Những siêu phẩm đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến 2021 trở thành một năm bùng nổ của thế giới game (p1)

Còn gần một năm nữa mới ra mắt chính thức, nhưng ngay từ bây giờ các siêu phẩm game này đã nhận được sự quan tâm lớn.


    Với những thông tin tốt đẹp về việc năm sau sẽ có thế hệ máy chơi game mới được ra mắt, những trò chơi của năm 2021 vì thế cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi những tính năng mới mẻ, hay đồ họa đỉnh cao mà thế hệ máy mới sẽ đem đến cho chúng ta.

    Hy vọng các game thủ sẽ được trải nghiệm những phần mới mẻ của các nhượng quyền nổi tiếng như The Elder Scrolls và Metroid Prime, hay từ sự hợp tác giữa FromSoftware và George RR Martin, cho đến những phiên bản game kinh điển được làm mới lại, và các tựa game đã được hứa hẹn sẽ ra mắt suốt một thời gian dài. Dưới đây là danh sách những video game đáng được mong đợi nhất trong năm 2021, hứa hẹn sẽ thổi bay các game thủ trên toàn thế giới.

    Far Cry 6 - 18 tháng 2 năm 2021

    Những siêu phẩm đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến 2021 trở thành một năm bùng nổ của thế giới game (p1) - Ảnh 1.

    Các trò chơi trong nhượng quyền Far Cry đều là những tựa game AAA được đánh giá là chân thực nhất, một tựa game thế giới mở có hình ảnh tuyệt vời, nhân vật phản diện đáng nhớ với đủ loại nhiệm vụ phụ và sandbox thú vị để giữ cho bạn luôn bận rộn trong suốt hàng chục tiếng đồng hồ. Phần 6 của loạt game này được hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2021 và Far Cry 6 có vẻ sẽ tiếp tục truyền thống luôn làm hài lòng người chơi mà các game thủ mong đợi từ loạt game này.

    Far Cry 6 lấy bối cảnh trên đảo quốc Yara, nơi mang nhiều nét tương đồng với Cuba về cả thẩm mỹ và lịch sử. Nó đã trải qua một loạt các cuộc cách mạng và phong tỏa kinh tế, và nhà lãnh đạo hiện tại của nơi này, Anton Castillo, đang cố gắng đưa đất nước có một một vị trí tốt hơn khi con trai ông nắm quyền lực. Bạn đóng vai trò là một phần của lực lượng kháng chiến, vì Castillo đang bỏ đói nhân dân của đất nước mình để cải thiện cuộc sống của bản thân ông ta. Nhân tiện, Castillo được mô phỏng theo và được lồng tiếng bởi Giancarlo Esposito, người Gà Rán nổi tiếng trong loạt phim Breaking Bad huyền thoại. Far Cry 6 ra mắt vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 cho mọi nền tảng.

    Pathfinder: Wrath of the Righteous - Tháng 6 năm 2021

    Những siêu phẩm đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến 2021 trở thành một năm bùng nổ của thế giới game (p1) - Ảnh 2.

    Có rất nhiều điều thú vị với Pathfinder: Wrath of the Righteous, và rất nhiều người đồng tình với ý kiến này. Bạn có thể thấy điều đó bằng cách gây quỹ khổng lồ của trò chơi trên Kickstarter , nơi nó đã thu về được tới hơn 2 triệu đô la. Wrath of the Righteous là một game nhập vai đẳng cấp và giả lập quản lý vương quốc, được đặt trong thế giới RPG rộng lớn của Pathfinder, nơi có nhiều hệ thống được ghi nhận nhất từ trước tới nay, mặc dù phần game trước đó có tên Pathfinder: Kingmaker đã được phát hành vào năm 2018 cũng nhận được nhiều phản ứng khá tích cực.

    Alexander Mishulin, giám đốc sáng tạo của Wrath of the Righteous, cho biết nhóm đã học được từ những sai lầm trong quá khứ với việc phát hành Kingmaker. Và Wrath of the Righteous sẽ có bối cảnh mới, lớp học mới và nhiều nâng cấp chất lượng cuộc sống hơn nữa, nghe như tất cả những thứ mà người chơi Kingmaker trước đây mong muốn đều đã được đáp ứng. Theo chiến dịch Kickstarter, Pathfinder: Wrath of the Righteous sẽ được phát hành ước tính vào tháng 6 năm 2021.

    The Lord of the Rings: Gollum – 2021

    Những siêu phẩm đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến 2021 trở thành một năm bùng nổ của thế giới game (p1) - Ảnh 3.

    Bất cứ ai đã đọc hoặc xem Chúa tể của những chiếc nhẫn đều biết rằng Gollum là anh hùng thực sự của câu chuyện. Còn nếu như bạn chưa từng tìm hiểu về câu chuyện, thì tóm tắt lại thì đó là Gollum, chứ không phải Frodo, là người cuối cùng đã thả chiếc nhẫn One Ring trên Mount Doom. Tuy nhiên, thật khó để đoán ra phần spinoff sắp tới của Daedalic Entertainment, The Lord of the Rings: Gollum , sắp diễn ra sẽ như thế nào. Liệu khoảng thời gian khi trò chơi diễn ra có phải là sau khi Gollum tìm thấy Chiếc nhẫn nhưng trước những sự kiện trong truyện, hay khi anh dành phần lớn thời gian ẩn mình dưới dãy Misty Mountains, chỉ có một mình với cuộc sống ẩn dật?

    Được sản xuất bởi Daedalic, Studio nổi tiếng với các trò chơi phiêu lưu theo hướng kể chuyện, vì vậy chúng tôi đoán rằng các tác giả của trò chơi này sẽ thêm vào câu chuyện một điều gì đó thú vị hơn một chút và họ có rất nhiều sự tự do để thỏa sức sáng tạo. Bởi Daedalic có bản quyền đối với bộ truyện chứ không phải là phiên bản phim ảnh. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thấy ấn tượng của Shadow of Mordor -esque Andy Serkis trong trò chơi, nhưng điều đó cũng có nghĩa là Daedalic có thể khám phá các phần của lịch sử của Middle-earth vượt xa những gì mà phiên bản điện ảnh đã từng đề cập.

    Daedalic nói với PC Gamer rằng Gollum sẽ là một game "hành động phiêu lưu" và tính cách chia rẽ của các anh hùng sẽ đóng một vai trò lớn trong quá trình ra quyết định của người chơi. Với những điều thú vị đã được hé lộ, các fan của The Lord of The Rings rõ ràng là sẽ cảm thấy rất háo hức chờ đến ngày Gollum được ra mắt.

    Age of Empires 4

    Những siêu phẩm đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến 2021 trở thành một năm bùng nổ của thế giới game (p1) - Ảnh 4.

    Mặc dù Microsoft đã công bố về trò chơi Age of Empires tiếp theo từ năm 2017, nhưng cho đến nay, công ty đã chia sẻ rất ít thông tin về tựa game này ngoài việc nó sẽ được phát hành độc quyền cho Windows 10. Thông tin rõ ràng nhất mà chúng ta được biết là bản cập nhật X019 vào tháng 11, đã xác nhận bối cảnh thời trung cổ của Age of Empires 4 và cung cấp cái nhìn đầu tiên về lối chơi.

    Giám đốc sáng tạo Adam Isgreen đã mô tả Age of Empires 4 là "khởi đầu mới" cho nhượng quyền thương mại này, điều đó cho thấy Microsoft và Relic Entertainment muốn hiện đại hóa trò chơi trong khi vẫn giữ được bản chất của câu truyện. Nhóm đã bảo tồn những cảm giác và dòng chảy của Age of Empires 2 trong khi xây dựng các tính năng mới xung quanh nó. "Đã 13 năm kể từ trò chơi Age of Empire cuối cùng được ra mắt, vì vậy chúng tôi có rất nhiều thứ cần thêm vào để bắt kịp thời đại. Chúng tôi đang làm những việc mà chưa có trò chơi RTS nào làm được trước đây." và một điểm đáng chú ý nữa là Age of Empires 4  sẽ không có giao dịch vi mô.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét