Số lượng người chơi mới tích lũy trong đợt thử nghiệm trước đó vượt 1 triệu người. So với thử nghiệm trước, lượng game thủ đã tăng khoảng 130%. Tỷ lệ giữ chân game thủ được cải thiện khoảng 15% đến 20% so với thử nghiệm cuối cùng.
Wuyuan, đơn vị phát triển sản phẩm này, nhận đầu tư hàng trăm triệu USD từ Tencent. Họ đã đề ra mục tiêu 24 tháng tạo ra game chất lượng 3A. Bản thân sản phẩm Life and Death Sniper 2 cũng gây nhiều tò mò khi được đầu tư gần 300 triệu tệ.
Nhiều người thắc mắc tại sao Truy Kích 2 lại trải qua thời gian thử nghiệm dài như vậy, còn người chơi thì vẫn dường như mong đợi rất nhiều.
Trong 4 lần thử nghiệm đầu, game đã bị nhiều người chơi phàn nàn rằng chất lượng hình ảnh thô, còn nhiều bất cập trong lối chơi. Nhà sản xuất ngay sau đó đã sửa đổi bằng công cụ Unity để tối ưu hóa cảnh vật, ánh sáng và các hệ thống khác.
Nhà sản xuất đã mất 5-6 tháng để thực hiện một sự thay đổi trong Truy Kích 2. Ngoài ra, team thiết kế cũng khá khắt khe với bản thân trong một số chi tiết. Ví dụ như việc thiết kế bản đồ tức là làm cho bề mặt càng chi tiết càng tốt như đất, sỏi, thực vật, lá rụng, hố bùn, vũng nước…
Độ khó của việc điều khiển súng là điểm mấu chốt trong lối chơi của game FPS này. Nhà sản xuất muốn tạo ra thử thách cho người chơi trong mỗi chế độ cạnh tranh.
Nhà sản xuất đã chú ý đến nhịp độ trận đấu trong chế độ đấu nhóm Team Deathmatch cũng như các hoạt động đối đầu quy mô lớn, thậm chí sẽ có một chế độ câu chuyện PVE hợp tác nhiều người chơi thú vị đan xen.
Hiện Truy Kích 2 đang nhận được sự quan tâm, đón nhận tích cực từ phía cộng đồng người chơi game tại Trung Quốc. Game chưa công bố việc có phát hành quốc tế hay không. Liệu NPH tại Việt Nam sẽ đưa sản phẩm này về nước như cách VTC Mobile làm với game Truy Kích bản 1?
0 Nhận xét