Lai Bâng nói một câu rồi bật khóc ngay trên sóng sau sai lầm chí mạng dâng chiến thắng cho MAD Team

 

Ngay sau thất bại của Saigon Phantom trước MAD Team, Lai Bâng đã không thể kìm được cảm xúc của mình.

    Ngày hôm qua, trận chung kết AIC diễn ra giữa Saigon Phantom và MAD Team đã không đem lại kết quả thắng lợi dành cho đội tuyển Việt Nam. Bóng ma Sài thành trở thành nạn nhân thứ ba của MAD Team, sau Box Gaming và Team Flash. Tuy nhiên, đáng lẽ Saigon Phantom sẽ có được kết quả có lợi hơn nếu không vì những sai lầm cá nhân.



    Đầu tiên là Lạc Lạc tại ván đấu thứ nhất khiến cho SGP hoàn toàn sụp đổ với một trận thua chóng vánh. Tiếp theo là tới lượt Lai Bâng tại ván đấu thứ ba, thời điểm mà Saigon Phantom đã có được 2 đường lính siêu cấp, 3 con Tà thần cùng bùa Rồng bạo chúa. Tại thời điểm diễn ra combat tại Hang Rồng, nếu như Lai Bâng quay trở về nhà phòng thủ trong hoàn cảnh team đang thiếu người thì ván đấu này có thể không thuộc về MAD Team.

    Lai Bâng nói một câu rồi bật khóc ngay trên sóng sau sai lầm chí mạng dâng chiến thắng cho MAD Team - Ảnh 2.

    Thế nhưng, Lai Bâng lại chọn phương án đẩy lẻ và lao vào tận trụ nhà chính của MAD Team để truy đuổi Yuzon. Thần đồng của Liên Quân Mobile Việt có lẽ đã quá tự tin khi nghĩ rằng mình có thể kết liễu Yuzon của MAD Team ngay tại trụ nhà chính của đối phương. Để rồi, Lai Bâng bị Yuzon và Fanta truy kích ngược và Saigon Phantom thì bị lật kèo một cách chóng vánh khi mà MAD Team chỉ cần đẩy một mạch đường giữa.

    Lai Bâng nói một câu rồi bật khóc ngay trên sóng sau sai lầm chí mạng dâng chiến thắng cho MAD Team - Ảnh 3.

    Đây tuy không phải là ván đấu tạo nên bước ngoặt, nhưng nếu như trận đấu đó Lai Bâng bình tĩnh hơn thì tỉ số có thể đã là 2-1 nghiêng về phía Saigon Phantom. Tất nhiên, không thể có khái niệm "nếu như" trong một trận đấu chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế như AIC. Kết quả chung cuộc thì ai cũng đã rõ, MAD Team lên ngôi vô địch và Lai Bâng thì bật khóc ngay trên sóng khi phỏng vấn sau trận đấu.

    Lai Bâng nói một câu rồi bật khóc ngay trên sóng sau sai lầm chí mạng dâng chiến thắng cho MAD Team - Ảnh 4.

    Lai Bâng nghẹn ngào "Em gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Em thấy chưa phát huy được tốt nên team mới thua". Thần đồng của Liên Quân Việt không thể kìm nén được cảm xúc của mình và bật khóc, có lẽ Lai Bâng cũng vô cùng tiếc nuối với trận thua này. Trước mắt Saigon Phantom và Lai Bâng vẫn còn rất nhiều cơ hội và hy vọng rằng, đội tuyển này sẽ sớm trở lại sau thất bại cũng như có được những bài học cho mình trong tương lai.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét