LMHT: Tiếp bước Bjergsen, Doublelift thông báo giải nghệ sau gần 10 năm thi đấu

 

Khá buồn cho Doublelift khi ước mơ vượt qua vòng bảng CKTG của anh đã buộc phải khép lại.



    Cách đây một tuần, từng có tin đồn Doublelift nói sẽ chỉ thi đấu nếu có người chơi hỗ trợ là ngoại binh hàng đầu khu vực nào đó. Nhưng sau cùng, khi mà TSM gần như sắp hoàn thành thương vụ SwordArt, thì Doublelift lại chính thức thông báo về việc giải nghệ trên trang Twitter cá nhân:

    LMHT: Tiếp bước Bjergsen, Doublelift thông báo giải nghệ sau gần 10 năm thi đấu - Ảnh 1.

    Theo "tâm thư" của mình, Doublelift đã nói bản thân đã trải qua đầy đủ "đắng cay ngọt bùi" trong sự nghiệp thi đấu LMHT. Mở đầu trong đó là ngày đi thi đấu CKTG mùa 1 tại Thụy Điển với khán đài chỉ có vỏn vẹn 20-30 người xem, người tham dự còn phải đem laptop đi để thi đấu. Trước chuyến đi Doublelift còn phải thuyết phục bố mẹ rằng mình đến Thụy Điển để thi đấu esports chứ không phải đi... bán nội tạng. Đến khi thi đấu chuyên nghiệp cũng không dễ dàng chút nào, thậm chí tập luyện 14 tiếng mỗi ngày nhưng có lúc suýt nữa tụt hạng, mất đến 5 năm mới biết cảm giác vô địch LCS.

    LMHT: Tiếp bước Bjergsen, Doublelift thông báo giải nghệ sau gần 10 năm thi đấu - Ảnh 2.

    Doublelift là game thủ chuyên nghiệp từ thế hệ đầu tiên của LMHT

    Xuyên suốt sự nghiệp của mình, tại LCS Bắc Mĩ, Doublelift đã bỏ túi 2098 điểm hạ gục, thi đấu 486 trận và vô địch 8 lần. Tại đấu trường quốc tế, anh cũng đã 8 lần tại CKTG, 2 lần dự MSI và đạt thành tích cao nhất là ngôi vị Á quân MSI 2019. Doublelift đã nhiều lần trải qua thăng trầm cùng với các đội tuyển khác nhau, cả trong game và ngoài đời thực.

    Và khác với người bạn thân của mình là Bjergsen (giải nghệ và trở thành HLV của Team SoloMid) thì Doublelift vẫn chưa chia sẻ gì về tương lai của mình. Tuy nhiên theo như fan hâm mộ suy đoán thì cả bạn bè và người yêu của mình đều ở Team SoloMid nên có thể Doublelift sẽ ở lại đội tuyển này với tư cách là một streamer hoặc một chức vụ quản lý nào đó.

    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét