Tặng 50.000 khẩu trang là cách cộng đồng Youtube game hưởng ứng chiến dịch phòng chống Covid-19

 

Chung tay cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, cộng đồng Youtube game đã tổ chức trao tặng 50.000 chiếc khẩu trang y tế tới bà con trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

    Bước vào giai đoạn nửa cuối năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, vấn đề cấp bách nhất hiện nay chính là người dân cùng giơ cao khẩu hiệu: "Phòng bệnh hơn chữa bệnh!". Toàn thể người dân ở mọi tỉnh thành đều cần tự trang bị cho mình kiến thức thật kỹ lưỡng để phòng dịch. Trong số những biện pháp ngăn ngừa sự lây lan virus, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng và rửa tay thường xuyên là hành động vô cùng đơn giản nhưng lại rất thiết thực.

    Hiểu rõ được điều này, cộng đồng Youtube game đã tổ chức trao tặng 50.000 chiếc khẩu trang y tế tới bà con trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Vào ngày 28/8 vừa qua, cộng đồng Youtube Game Freefire gồm rất nhiều Youtuber đình đám sở hữu kênh Youtube triệu sub như: Quàng Quang - BUSS Gaming, Lò Quý Thuận - Kelly Gaming, Trần Phạm Mạnh Hùng - HungAkira Mobile, Đỗ Đức Thịnh - TunX TV, Bùi Thùy Dung - Muội TV, Trần Hoàng Linh - COW TV, Nguyễn Long - Supi TV và nhà phát hành VDC Game đã chung tay thực hiện hành động ý nghĩa này.



    Cộng đồng Youtube Game trao tặng khẩu trang

    Tặng 50.000 khẩu trang là cách cộng đồng Youtube game hưởng ứng chiến dịch phòng chống Covid-19 - Ảnh 2.

    Nhà phát hành VDC Game trao tặng khẩu trang

    Cụ thể, toàn bộ 50.000 chiếc khẩu trang y tế đã được cộng đồng Youtube Game và Nhà phát hành VDC Game đi tới tận nơi và tận tay trao cho Ban thường trực ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Sầm Sơn. Đại diện cho cộng đồng Youtube Game, anh Hoàng Hồng Quang chia sẻ rằng: "Cộng đồng Youtube Game mong muốn góp chút tấm lòng, ủng hộ tinh thần dân tộc giúp mọi người vượt qua gia đoạn khó khăn này và hy vọng sẽ một phần nào đó góp sức trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung". Bên cạnh đó, đại diện Nhà phát hành VDC Game cũng chia sẻ "Từ tâm niệm ‘Nhận từ xã hội, báo đáp lại cho xã hội’, chúng tôi muốn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội".

    Tặng 50.000 khẩu trang là cách cộng đồng Youtube game hưởng ứng chiến dịch phòng chống Covid-19 - Ảnh 3.
    Tặng 50.000 khẩu trang là cách cộng đồng Youtube game hưởng ứng chiến dịch phòng chống Covid-19 - Ảnh 4.

    Để tài trợ được số lượng khẩu trang lớn như trên là sự đồng hành góp sức không nhỏ của tập thể ban lãnh đạo VDC Game cùng các streamer

    Đại diện các điểm tiếp nhận sự hỗ trợ đánh giá cao sự chia sẻ của Cộng đồng Youtube Game và Nhà phát hành VDC Game, đồng thời nhấn mạnh đây là món quà rất ý nghĩa và vô cùng thiết thực trong thời điểm hiện nay, góp phần chung tay với địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

    Dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới, chính vì vậy, việc kêu gọi và tuyên truyền về những hành động đúng đắn nhằm tuân thủ những quy tắc bảo vệ y tế là một hành động rất đáng khuyến khích trong cộng đồng game thủ hiện tại.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét