Loạt game mobile siêu kinh dị sẽ sẽ khiến bạn phải đóng bỉm trước khi chơi, hay chẳng kém gì Outlast hay Silent Hill (P.2)

 

Chắc chắn những tựa game dưới đây sẽ chiều lòng những anh em game thủ khó tính nhất trong làng game kinh dị.

    5. Mental Hospital VI - Child of Evil



    Là phần mới nhất trong dòng game Mental Hospital đã tạo tiếng vang từ lâu. Tiếp nối nội dung của phiên bản tiền nhiệm,người chơi sẽ tiếp tục tham gia cuộc hành trình tìm kiếm lối thoát tại một bệnh viện tâm thần. Những hành lang đen tối hay căn hầm quái dị sẽ khiến người chơi rơi vào trạng thái hoảng sợ tột cùng. Nhiều người chơi còn phải cho rằng tựa game này quá thành công và như là một phiên bản Outlast trên điện thoại.

    Android : https://bit.ly/2Ej17t2

    IOS : https://apple.co/31vdqLo

    6. Eyes: The Horror Game

    Đây chính là phiên bản trái ngược của bộ phim "Tên trộm may mắn". Đó là bởi tên trộm này đột nhập vào đúng căn nhà bị ma ám. Eyes The Horror Game khá đơn giản, mục tiêu của bạn là lục tung căn nhà cũ rích để tìm những bao tiền giá trị cất ở đâu đó. Nhưng bên cạnh đó phải cảnh giác con ma không thân mình hay chân tay, chỉ có chiếc đầu lơ lửng cùng hàm răng sắt nhọn. Bạn có thể nhìn qua lăng kính của con ma trong tích tắc để biết được nó đang ở đâu, đây là một cơ chế cực hay của game.

    Loạt game mobile siêu kinh dị sẽ sẽ khiến bạn phải đóng bỉm trước khi chơi, hay chẳng kém gì Outlast hay Silent Hill (P.2) - Ảnh 2.

    Android :http://bit.ly/2XAZbAZ

    IOS : https://apple.co/34jCzre

    7. NeverEnding : Nightmares

    Neverending Nightmares là một game tâm ký kinh dị. Giống như cái tên của mình, "những cơn ác mộng không bao giờ chấm dứt" được lấy cảm hứng từ câu chuyện thực của tác giả về cuộc vật lộn với căn bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế và chứng trầm cảm. Bạn sẽ chìm vào những ác mộng không hồi kết của nhân vật chính. Để rồi từng quyết định sẽ dấn đến việc anh chàng này sẽ mãi đắm chìm hay vượt qua khỏi căn bệnh trầm cảm quái ác.

    Loạt game mobile siêu kinh dị sẽ sẽ khiến bạn phải đóng bỉm trước khi chơi, hay chẳng kém gì Outlast hay Silent Hill (P.2) - Ảnh 3.

    Với không khí căng thẳng tràn ngập ngay từ lúc bắt đầu chơi, Neverending Nightmares đã đưa dòng game kinh dị lên một cấp độ mới. Bạn đừng để thiết kế đơn giản của game này đánh lừa, nhà thiết kế đồ họa cho game còn rất khéo léo trong sử dụng ánh sáng và bóng đổ để tăng cảm giác lạnh lẽo cho người chơi.

    IOS :https://apple.co/3gygieG

    8. The School - White Day

    Trong tựa game này, người chơi sẽ vào vai Lee Hui Min, một sinh viên đang mong muốn tặng quà cho tình yêu của mình, So Yeung, đồng thời trả lại cuốn nhật ký mà cô đã từng đánh mất. Và đây cũng là nguồn cơn của mọi câu chuyện kỳ dị sau đó.

    Những bóng ma bật ra từ tủ khóa, thoắt ẩn thoắt hiện sau cửa sổ và nhất là hiệu ứng âm thanh cực kỳ kinh dị của trò chơi này luôn thử thách thần kinh của các game thủ tới giới hạn cao nhất. Và với vai trò là nhân vật chính, bạn phải bắt đầu tìm hiểu quá khứ.

    Loạt game mobile siêu kinh dị sẽ sẽ khiến bạn phải đóng bỉm trước khi chơi, hay chẳng kém gì Outlast hay Silent Hill (P.2) - Ảnh 4.

    Android : http://bit.ly/2RguahU

    IOS : https://apple.co/2EsRYxN

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét