Game thủ Việt cay đắng nói lên sự thật phũ phàng và đáng xấu hổ của PUBG Mobile hiện tại

Dù vẫn là một trong những tựa game sinh tồn có lượng người chơi lớn ở thời điểm hiện tại, song bản thân PUBG Mobile cũng có những điểm yếu cố hữu chưa thể khắc phục.


    Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, PUBG Mobile vẫn là một trong những ông lớn của làng game sinh tồn trên nền tảng di động. Hiếm có tựa game mobile nào lúc này có lượng người chơi lớn ở nhiều quốc gia và khu vực như PUBG Mobile. Thậm chí, tựa game này còn tạo được nhiều kỷ lục đáng nể khi có tận hai vị trí trên bảng xếp hạng những sản phẩm có doanh thu cao nhất tháng 5 vừa qua, tính cả phiên bản quốc tế và Trung Quốc.

    Game thủ Việt cay đắng nói lên sự thật phũ phàng và đáng xấu hổ của PUBG Mobile hiện tại - Ảnh 1.

    Dù phiên bản PC đã cho thấy những dấu hiệu suy yếu và không còn giữ được vị thế như vài năm trước. Song PUBG Mobile thì vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của game thủ. Vậy nhưng, không thể nói tựa game này hoàn hảo 100%, bản thân sản phẩm này, cũng giống như nhiều tựa game mobile khác, cũng tồn tại những điểm yếu cố hữu mà cho tới lúc này, Tencent vẫn chưa thể khắc phục triệt để.

    Đến đây thì chắc game thủ nào cũng nhìn nhận ra vấn đề của PUBG Mobile, đó là hiện trạng hack, cheat hoành hành quá nhiều. Bản thân Tencent liên tục tung ra những bản vá nhằm khắc phục tình trạng này. Song tất cả chỉ là lý thuyết và mơ ước của cả nhà phát hành lẫn game thủ, bởi cứ update thì hack lại xuất hiện.

    Game thủ Việt cay đắng nói lên sự thật phũ phàng và đáng xấu hổ của PUBG Mobile hiện tại - Ảnh 2.

    Mới đây, game thủ Việt thậm chí còn thừa nhận một sự thật cay đắng rằng tựa game này không chỉ nhiều hack, mà còn lắm hacker là người chơi Việt Nam. "Giờ vào PUBG Mobile và ghép 5 trận auto matching với người nước ngoài xem, kiểu gì 3 trận họ sẽ thoát hết và bỏ mình mày ở lại cùng với trận đấu.". Một game thủ đau đớn thừa nhận.

    Người chơi khác thì thậm chí còn xoáy sâu hơn vào sự thật phũ phàng này "Chơi PUBG Mobile bị 10 thằng hack bắn chết, hết 9 thằng rưỡi là VN rồi. Còn nửa thằng là VN lấy cờ nước khác.". Công bằng mà nói, PUBG Mobile cũng khó có thể thoát được vấn nạn hack, vốn đã xuất hiện nhan nhản và song hành cùng game di động.

    Game thủ Việt cay đắng nói lên sự thật phũ phàng và đáng xấu hổ của PUBG Mobile hiện tại - Ảnh 3.

    Game thủ Việt cay đắng thừa nhận

    Đặc biệt là game online khi mà nền tảng Android quá dễ dàng để cài đặt các phần mềm thứ ba, thậm chí, có thể là cả iOS cũng không thoát được bàn tay hacker. Nhưng, vấn đề là, có người chơi nghĩ rằng, có phải người Việt đam mê hack và hacker có phải tất cả đều là game thủ Việt hay không? Đó mới là vấn đề cần bàn tới, nếu điều này là đúng, thì đó sẽ là một sự thật tương đối cay đắng và phũ phàng, dù có thể game thủ PUBG Mobile nào cũng đã biết trước.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét