80% Gen Z chơi game mobile thường xuyên

 Thông qua cuộc khảo sát thông tin chi tiết về người dùng hàng năm được thực hiện tại 33 thị trường trên thế giới, báo cáo cung cấp thông tin về Gen Z (10-24 tuổi), Millennials (25-40 tuổi), Gen X (41-55 tuổi) và Baby Boomers (56 tuổi) để phân tích cách tương tác với trò chơi.




Người chơi Gen Z dành 25% thời gian giải trí để chơi game. Báo cáo cho hay Gen Z và Millennials dành nhiều thời gian giải trí cho trò chơi hơn bất kỳ phương tiện giải trí nào khác.

Báo cáo cho thấy Gen Z chơi game nhiều hơn so với bất kỳ loại hình giải trí nào

Báo cáo cho thấy Gen Z chơi game nhiều hơn so với bất kỳ loại hình giải trí nào

Trong đó, 81% người thuộc Gen Z chơi game, mobile là chủ yếu. Tỷ lệ chơi game giảm dần theo độ tuổi, 42% người trẻ yêu thích chơi game.

Các game thủ càng trẻ tuổi tham gia ngày càng đa dạng. 71% Gen Z và 67% thế hệ trẻ đang chơi trò chơi và xem nội dung trò chơi. Trò chơi đã phát triển thành xu hướng chính của cuộc sống giải trí hiện đại.

Trò chơi là hình thức giải trí chủ yếu của thế hệ trẻ. Báo cáo cho thấy về thời gian giải trí, thế hệ Z và thế hệ trẻ dành nhiều thời gian giải trí cho các trò chơi hơn là trên mạng xã hội hoặc xem các phương tiện truyền thông trực tuyến.

Qua thống kê có thể thấy rằng tuổi càng trẻ thì thời gian dành cho game càng nhiều. Do đó, trò chơi đã phát triển thành xu hướng chủ đạo của đời sống giải trí, đồng thời là một cách quan trọng để tương tác giữa nhiều người với nhau.

Gen Z cũng dành nhiều thời gian ''quẩy'' game hơn trong 1 tuần

Gen Z cũng dành nhiều thời gian ”quẩy” game hơn trong 1 tuần

Cuộc khảo sát cho thấy trong số liệu thống kê về tỷ lệ người chơi game trong vòng sáu tháng ở mỗi nhóm tuổi, 81% Gen Z là người chơi game.

Trung bình, Gen Z dành 7 giờ 20 phút để chơi game mỗi tuần, lâu hơn nửa giờ so với mức trung bình của Gen Y. Nhưng xét rằng mặc dù Gen Y cũng là dân kỹ thuật số, thường có ít thời gian giải trí hơn với hai tiếng rưỡi một tuần.

Về việc sử dụng các nền tảng trò chơi, kết quả cuộc khảo sát về tỷ lệ người chơi nạp tiền cho thấy Gen Z nạp tiền cho trò chơi nhiều hơn trên bất kỳ nền tảng nào trong 6 tháng qua. Biểu đồ cho thấy so với các nhóm người chơi khác, nhóm thế hệ trẻ có xu hướng sử dụng nền tảng chơi game đa dạng hơn nhưng game di động chiếm hơn 50%.


>>> Loa JBL chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam

>>> Amply karaoke cao cấp, giá rẻ, độ bền cao

>>> Loa Soundbar chính hãng, giá rẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét