Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ

 

Cuối tuần vừa qua, dù rét đậm rét hại diễn ra tại miền Bắc, song điều này không thể ngăn cản game thủ đến với sự kiện Big Offline Võ Lâm Hội Tụ của JX1 Huyền Thoại Võ Lâm.

    Tính đến thời điểm hiện tại, JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn được cộng đồng game thủ Việt đánh giá là một trong những sản phẩm mang đúng cái chất của Võ Lâm Truyền Kỳ lên trên nền tảng Mobile nhất. Từ đồ họa cho tới hệ thống gameplay đều gần như đúng với những gì mà game thủ đã từng được sống, được yêu, được bùng cháy cách đây hơn một thập kỷ.



    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 2.

    Vì vậy, không có gì quá khó hiểu khi JX1 Huyền Thoại Võ Lâm đã quy tụ được một cộng đồng người chơi đông đảo, gắn kết và cùng chung một niềm đam mê bỏng cháy với tựa game này. Vào ngày 9/1 vừa qua, hàng trăm game thủ đã bất chấp gió lạnh, vượt qua cái rét cắt da cắt thịt để đến với sự kiện Big Offline Võ Lâm Hội Tụ của JX1 Huyền Thoại Võ Lâm được tổ chức tại Hà Nội.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 3.
    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 4.

    Đây là sự kiện được tạo ra với mục đích giúp người chơi JX1 Huyền Thoại Võ Lâm có cơ hội gặp gỡ lẫn nhau và cùng hàn huyên, tâm sự về game, về cuộc sống, từ đó gắn kết những con người ở nhiều nơi lại với nhau. Đây cũng là dịp để cộng đồng JX1 Huyền Thoại Võ Lâm lắng nghe những tâm sự, chia sẻ từ nhà phát hành về các dự định, kế hoạch phát triển cho tựa game này trong năm 2021.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 5.
    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 6.

    Quả thật, dù thời tiết có tương đối khắc nghiệt song điều này là không đủ để ngăn cản được ý chí của game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm đến với buổi Big Offline này. 

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 7.
    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 8.

    Đi qua cánh cửa, mọi cái giá rét của khí hậu mùa đông miền Bắc đã phải nhường chỗ cho sự ấm cúng, sự vui vẻ của những con người cùng chung chí hướng, chung niềm đam mê với JX1 Huyền Thoại Võ Lâm.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 9.

    Tại buổi Big Offline này, game thủ JX1 có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của đội ngũ vận hành trong năm 2021 với một lộ trình update bài bản cùng hàng loạt các sự kiện khác được diễn ra xuyên suốt trong tựa game này vào thời gian sắp tới. Chắc chắn, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm sẽ tiếp tục được trải nghiệm một hệ sinh thái VLTK đa dạng và phong phú hơn rất nhiều trong tương lai.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 10.
    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 11.

    Tất nhiên, buổi Big Offline Võ Lâm Hội Tụ này không đơn thuần là cơ hội để game thủ gặp gỡ lẫn nhau mà còn là dịp để người chơi so tài PK của mình thông qua sự kiện Tỷ Võ Trường được tổ chức trực tiếp ngay tại sân khấu của Big Offline. 

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 12.

    Đúng với tính chất của những trận PK huyền thoại, các trận đấu diễn ra trong khuôn khổ giải đấu Tỷ Võ Trường đã diễn ra cực kỳ căng thẳng. Đặc biệt, trận chung kết giữa hai cao thủ Võ Đang và Thiếu Lâm đã khiến cho không khí của buổi offline thực sự bùng cháy với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. 

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 13.

    Thế nhưng, vinh quang chỉ gọi tên một người và nó đã thuộc về Đại Cao Thủ Võ Đang - đại hiệp Trần Ngọc Vũ đã chính thức trở thành Quán quân của Tỷ Võ Trường.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 14.

    Nhìn chung, Big Offline Võ Lâm Hội Tụ của JX1 Huyền Thoại Võ Lâm đã diễn ra thành công suôn sẻ và không thiếu đi những cảm xúc mà có lẽ rất lâu rồi, người chơi JX1 mới có dịp được trải nghiệm. 

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 15.

    Từ những giây phút vui vẻ tại khu Dã Tẩu và Đoán Hoa Đăng đến thời khắc mà cả hội trường bùng nổ ở chung kết Tỷ Võ Trường. Đó là thứ mà không phải lúc nào, ở đâu, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm cũng có thể được sống hết mình với đam mê như vậy.

    Bất chấp gió rét, game thủ JX1 Huyền Thoại Võ Lâm vẫn cháy hết mình với Big Offline Võ Lâm Hội Tụ - Ảnh 16.

    Là tựa game được cấp phép đầy đủ, vì vậy mọi người chơi chỉ đơn giản điền vào từ khóa "JX1 Efunvn Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS), mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng về với... tuổi thơ.

    Đặc biệt, tựa game này sở hữu dung lượng vừa tầm. Với thiết bị test là iPhone 6S và máy Android tầm trung 3-4GB RAM, chip SnapDragon 635, bạn đã có thể chiến game “phè phè” không hề gặp chút khó khăn nào.

    Cùng chờ đón những thông tin thú vị tiếp theo về JX1 Efunvn Mobile trong thời gian tới nhé.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn

    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét