Tiết lộ gây sốc của cộng đồng game thủ Trung Quốc: Ning 'bật bãi' khỏi IG do bị Rookie và TheShy tẩy chay?

 

Những tin đồn về xích mích trong nội bộ IG tiếp tục bị đào xới sau khi Ning nói lời chia tay LPL Mùa Xuân 2021.

    Bộ ba TheShy - Ning - Rookie từng là nhân tố then chốt đưa Invictus Gaming đến với chức vô địch CKTG 2018. Tuy nhiên, sau mùa giải "thần thánh" đó, ngoại trừ Rookie thì cả TheShy lẫn Ning đều sa sút không phanh. Đi kèm với đó là những tin đồn về chuyện IG bất đồng nội bộ cũng được truyền tải trên các trang MXH xứ Trung.



    Mới đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc lại được phen xôn xao trước thông tin Ning bị IG đơn phương yêu cầu ngừng thi đấu, thậm chí, còn xuất hiện cả tin đồn thất thiệt cho rằng ông chủ Vương Tư Thông của IG đã gặp mặt Ning để yêu cầu chấm dứt hợp đồng.

    Những thông tin này sau đó đã bị bác bỏ, tuy nhiên, vấn đề nội bộ của IG thì vẫn chưa hề có lời giải đáp. Theo các nguồn tin tại LPL, TheShy cái tên tỏ ra không hài lòng với phong độ của Ning và muốn thay thế anh, còn Rookie thì cũng bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm này.

    Tiết lộ gây sốc của cộng đồng game thủ Trung Quốc: Ning bật bãi khỏi IG do bị Rookie và TheShy tẩy chay? - Ảnh 2.

    Đổi lại, Ning thể hiện sự xa cách rõ ràng khi không bao giờ duo chung với TheShy và Rookie. Thậm chí, trong một trận xếp hạng, khi Ning cầm Graves và feed 0/4, người chơi Zoe đã hỗ trợ và phối hợp cùng anh rất tốt, để rồi team của Ning lật ngược thế cờ, riêng anh cũng có được 7 mạng liên tiếp.

    Ning sau đó đã hết lời khen ngợi Zoe và bày tỏ mong muốn duo chung, nhưng sau khi phát hiện người chơi Zoe là Rookie, thái độ của anh đã thay đổi hoàn toàn.

    Về mối quan hệ với TheShy, người hâm mộ đã chứng kiến không ít lần những cuộc cãi vã giữa hai người xảy ra. Điều này thậm chí đã ảnh hưởng trực tiếp tới IG trong năm 2019, khi Ning gần như không gank Đường trên và khiến IG gặp rất nhiều khó khăn trong cách vận hành chiến thuật.

    Tiết lộ gây sốc của cộng đồng game thủ Trung Quốc: Ning bật bãi khỏi IG do bị Rookie và TheShy tẩy chay? - Ảnh 3.

    Mối bất mãn của TheShy được cho là bởi Ning đã có dấu hiệu "tự mãn" sau chức vô địch thế giới năm 2018. Thời điểm giữa năm 2019, Ning vướng vào hàng loạt scandal, giống hệt như cái cách mà Huanfeng của Suning đang trải qua ở thời điểm hiện tại.

    Phong độ của Ning cũng sa sút rất nhiều từ thời điểm đó, và khi IG phải đưa ra lựa chọn, họ quyết định đứng về phía Rookie và TheShy, bởi dẫu sao, đây cũng là hai trụ cột của đội tuyển, trái ngược hẳn với một tuyển thủ đang đánh mất chính mình như Ning. Kết quả là Ning đã buộc phải rời khỏi đội hình chính của IG, và đây có thể xem là một nốt trầm buồn cho sự nghiệp của MVP CKTG 2018.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn

    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét