Doublelift tiết lộ từng được SKT ngỏ ý chiêu mộ, nhưng từ chối thẳng thừng vì 'lương quá bèo'

 

SKT Doublelift - Một viễn cảnh mà ít ai có thể tưởng tượng, lại suýt trở thành sự thực trong quá khứ.

    Sau khi chia tay sự nghiệp tuyển thủ, Doublelift dành khá nhiều thời gian cho công việc stream, và đáng chú ý là trong buổi lên sóng mới đây, anh chàng đã tiết lộ một thông tin gây sốc đối với người hâm mộ, khi kể về việc từng được tổ chức SKT ngỏ ý chiêu mộ trong quá khứ, tuy nhiên, bản thân Doublelift đã từ chối lời đề nghị này vì mức lương quá rẻ mạt (đối với anh).



    "Hồi mùa 2, tôi đã nhận được lời mời từ SKT, Reapered khi đó là đội trưởng của đội S (SKT T1 1 - SKT T1 S). Anh ấy nói rằng mình đã tìm được một người chơi Hỗ trợ khá mạnh ở rank Hàn, boy-1-champ Blitzcrank và có ID là Wolf. Phải rồi chính là Wolf của SKT sau này đấy.

    Đội sẽ bao gồm tôi, Reapered và Wolf, anh ấy vẫn tìm kiếm thêm một người đi Đường giữa và Đi rừng nữa, với mức lương 2000 USD/tháng.

    Tôi đã thực sự lấn cấn về điều này, chỉ 2000 USD mỗi tháng? Tôi sẽ không làm việc với mức thù lao đó. Nhưng dẫu sao đó cũng là ý tưởng thú vị nếu tôi đến Hàn Quốc vào thời điểm đó, bạn gái cũ của tôi khi ấy là người Hàn. Trong một dòng thời gian khác, tôi sẽ tham dự LCK, điều gì sẽ xảy ra nhỉ? Thật thú vị khi nghĩ về điều đó. Tôi sẽ là người chơi đầu tiên đến từ Bắc Mĩ và nói thông thạo tiếng Hàn. Nếu tôi thi đấu chuyên nghiệp ở Hàn Quốc, có khi tôi đã giải nghệ lâu rồi."

    Doublelift tiết lộ từng được SKT ngỏ ý chiêu mộ, nhưng từ chối thẳng thừng vì lương quá bèo - Ảnh 2.

    Có một thông tin khá thú vị là Doublelift thực sự đã từng... thi đấu ở LCK. Hay nói chính xác hơn là tiền thân của giải đấu này. Đó là OGN LoL Invitational 2012 và Champions 2012 Spring - Hai giải đấu được tổ chức bởi OGN, nhưng điểm khác biệt lớn nhất của 2 giải đấu này đó là thành phần tham dự không chỉ có các đội Hàn Quốc, mà còn rất nhiều đội tuyển quốc tế khác, và Counter Logic Gaming của Doublelift chính là một trong số đó.

    Lời chia sẻ của Doublelift khiến cho người hâm mộ không khỏi tự đặt ra câu hỏi, rằng nếu năm xưa anh quyết định gia nhập SKT T1 S, thì liệu sự nghiệp của Xạ thủ huyền thoại này sẽ rẽ hướng về đâu? Năm 2014, SKT T1 S và SKT T1 K (team của Faker) đã chính thức xác nhập, ở một viễn cảnh tích cực nhất, chúng ta đã có thể thấy Faker và Doublelift trở thành đồng đội của nhau, nhưng thật đáng tiếc khi điều đó đã không xảy ra.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét