LMHT: Seraphine được giải oan sau nghi ngờ 'cà khịa', khinh thường đàn chị trong K/DA

 

Những lời thoại trong game của Seraphine đã được làm sáng tỏ sau khi ca khúc mới nhất của K/DA ra mắt.

    Cách đây vài tuần, vào thời điểm Seraphine ra mắt cộng đồng LMHT thì cô nàng này đã nhận về "hàng tấn gạch đá" vì những lời thoại trong game mang tính "cà khịa" các tiền bối trong nhóm nhạc K/DA. Seraphine còn bị cộng đồng gắn cho cái mác "2 mặt" vì tạo hình hồn nhiên năng động nhưng lại có lời thoại đi ngược lại với vẻ ngoài.

    Nhưng những lời thoại đó đã được làm sáng tỏ sau khi ca khúc mới nhất của K/DA ra mắt:

    aphine (Official Music Video)



    "Evelynn, cái gì còn đứng trên cả siêu sao? Đó là tôi!" – lời thoại trong game của K/DA All Out Seraphine với hàm ý mình còn đứng trên Evelynn một bậc

    Sau khi ca khúc MORE ra mắt thì cộng đồng đã nhanh chóng nhận ra lời thoại trong game của Seraphine đối với các thành viên nhóm K/DA đều là lời bài hát. Vậy nên những câu thoại đó không hề mang hàm ý "cà khịa" mà chỉ đơn thuần là quảng bá ca khúc của họ mà thôi.

    LMHT: Seraphine được giải oan sau nghi ngờ cà khịa, khinh thường đàn chị trong K/DA - Ảnh 3.

    Tryndamere trả thông báo sẽ thay đổi cốt truyện của Seraphine

    Phía trên là phần "giải oan" về việc bất lễ với các đàn chị trong nhóm nhạc, nhưng bên cạnh đó Seraphine vẫn bị cộng đồng chỉ trích về vấn đề liên quan tới Skarner hay chính xác hơn là giống loài Brackern. Và sau khi lắng nghe ý kiến trên Twitter thì Marc "Tryndamere" Merrill (nhà sáng lập và chủ tịch Riot) đã cho biết Seraphine sẽ được chỉnh sửa cốt truyện trong thời gian tới.

    LMHT: Seraphine được giải oan sau nghi ngờ cà khịa, khinh thường đàn chị trong K/DA - Ảnh 4.

    Nhưng dù Riot Games giải quyết vấn đề cốt truyện thế nào thì đây vẫn là một điểm trừ không nhỏ của "công ty làm nhạc". Vì đến hiện tại, Seraphine là vị tướng được đầu tư cực lớn về mọi thứ ở thời điểm ra mắt: Từ trang phục, cách quảng bá (tài khoản mạng xã hội riêng), ca khúc với K/DA,... nhưng Riot vẫn để người chơi tìm ra những "hạt sạn" cực lớn trong phần cốt truyện.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét