Tiền nhiều quá thì làm gì: Chủ tịch Suning hứa tặng fan 100 chiếc Iphone 12 nếu đội nhà vô địch CKTG 2020

 

Chủ tịch Suning quyết tâm chơi lớn để chuẩn bị sẵn sàng cho màn ăn mừng nếu như SofM và đồng đội vô địch CKTG.



    Sau khi chính thức tiến vào trận Chung kết giải đấu CKTG 2020, tên tuổi của Suning giờ đây đã được thừa nhận với tư cách là một đội tuyển hàng đầu thế giới. Từ hạt giống số 3 khu vực, giờ đây, bầy sư tử sẽ trở thành niềm hi vọng duy nhất của LPL tại "Trung - Hàn Đại Chiến".

    Và trong niềm hân hoan đó, Chủ sở hữu của Suning - Trương Khang Dương đã quyết định chơi lớn khi tuyên bố sẽ dành tặng 100 chiếc điện thoại Iphone 12 đời mới nhất cho các fan hâm mộ của Suning.

    Tiền nhiều quá thì làm gì: Chủ tịch Suning hứa tặng fan 100 chiếc Iphone 12 nếu đội nhà vô địch CKTG 2020 - Ảnh 1.

    Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng của Trương Khang Dương đã thu hút được hơn 410 lượt chia sẻ, nghĩa là "tỉ lệ chọi" cho một chiếc Iphone 12 sẽ rơi vào khoảng 1:4100

    "Chúng tôi đang thực sự nghiêm túc hướng đến mục tiêu vô địch thế giới. Và giờ, đối với những bạn để lại bình luận và chia sẻ bài đăng này của tôi để cổ vũ Suning, tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 100 lá thăm may mắn, và mỗi chủ nhân của lá thăm sẽ được gửi tặng một chiếc Iphone 12 nếu chúng tôi (Suning) vô địch! Tiến lên và hãy giữ chức vô địch ở lại với LPL."

    Một chiếc Iphone 12 hiện tại có giá rơi vào khoảng 23 triệu VNĐ cho phiên bản 64GB, vị chi nếu Suning vô địch, Chủ tịch Trương sẽ phải chi ra tối thiểu 2,3 tỉ VNĐ để thực hiện lời hứa này. Dĩ nhiên, nghe qua thì có vẻ to tát, còn trên thực tế con số này cũng chẳng thấm tháp vào đâu so với khối tài sản khổng lồ của Chủ tịch Suning, hơn nữa, đây lại là chức vô địch thế giới, và nếu SofM cùng các đồng đội có thể giành được danh hiệu này, thì việc ăn mừng hoành tráng là điều không phải nghĩ bàn.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Trương Khang Dương bạo tay chi tiền vì mục đích ăn mừng thành tựu của đội tuyển LMHT do anh sở hữu. Sau trận thắng trước JD Gaming, Chủ tịch Trương cũng đã tổ chức phát bao lì xì trên Weibo cá nhân.

    Tiền nhiều quá thì làm gì: Chủ tịch Suning hứa tặng fan 100 chiếc Iphone 12 nếu đội nhà vô địch CKTG 2020 - Ảnh 2.

    Đối với Trương Khang Dương, vị Chủ tịch trẻ tuổi này dường như giành nhiều tâm huyết cho CLB bóng đá Inter Milan hơn, bởi lẽ Suning đã không có được bất kỳ thành tích nổi bật nào tính đến trước giai đoạn mùa hè 2020.

    Chính vì vậy, hành trình của Suning chỉ có thể gọi là kỳ tích, và không quá khó hiểu khi bản thân Chủ tịch Trương Khang Dương của họ đang tỏ ra vô cùng phấn khích, khi đội tuyển mà anh sở hữu đang đứng trước cơ hội vô địch giải đấu Esports hàng đầu thế giới.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét