LMHT: Tốc Chiến đã có thể đăng nhập, thậm chí không cần fake IP để chơi nhưng phải nhớ điều quan trọng nhất

 

Sau gần một ngày ra mắt thì cuối cùng, nhiều người chơi đã có thể đăng nhập được vào LMHT: Tốc Chiến.

    Vào buổi chiều ngày hôm qua, sau khi Riot phát đi thông báo người chơi có thể sẽ phải đợi tới ngày 29/10 mới có thể tải về LMHT: Tốc Chiến thì đột nhiên, tựa game này chính thức cho tải về trên kho tải App Store. Tất nhiên, chỉ đối với những người chơi tại các quốc gia được cho phép bao gồm Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan.

    Những người chơi tại các khu vực khác trong Đông Nam Á ngoại trừ Việt Nam cũng được chào đón đăng nhập vào LMHT: Tốc Chiến Closed Beta. Chính vì lẽ đó mà Riot đã thiết lập riêng một server gọi là Southeast Asia (Đông Nam Á) để những game thủ trong khu vực này đăng nhập vào.



    Tuy nhiên, Riot có lẽ đã không thể lường trước được số lượng game thủ đăng nhập lại lớn đến như vậy khiến cho máy chủ của LMHT: Tốc Chiến không thể trụ vững được trước làn sóng đăng nhập cực kỳ đông đảo của game thủ Việt. Chính vì lý do đó mà server LMHT: Tốc Chiến đã "toang" ngay trong ngày đầu tiên.

    Hàng loạt lỗi được người chơi Việt phản ánh như không thể tạo được tài khoản Riot, không thể đặt được tên, không thể vào phần đăng nhập tài khoản… Những lỗi này chủ yếu đến từ máy chủ của Riot và chính NPH này cũng đã xác nhận điều này. Tuy nhiên vào đêm ngày hôm qua, có người chơi đã đăng nhập được vào LMHT: Tốc Chiến. Game thủ cần lưu ý một vài điều như sau.

    LMHT: Tốc Chiến đã có thể đăng nhập, thậm chí không cần fake IP để chơi nhưng phải nhớ điều quan trọng nhất - Ảnh 2.

    Đối với những người chơi chưa có tài khoản Riot, khuyến cáo fake IP để tạo tài khoản sang một trong số các quốc gia kể trên. Sau khi fake IP và tạo tài khoản thành công, người chơi chỉ cần đăng nhập lần đầu tiên và từ lần sau không cần phải thay đổi địa chỉ IP để đăng nhập nữa.

    Đối với game thủ sử dụng iOS có thể đăng nhập bằng tài khoản Game Center hoặc Facebook nhưng vẫn khuyến cáo nên thay đổi địa chỉ IP trong lần đầu tiên đăng nhập để tránh bị lỗi "Unable to login with an account from this region". Việc người chơi thay đổi IP sang quốc gia nào trong số những thị trường kể trên không quan trọng bởi tất cả sẽ đều truy cập vào máy chủ Đông Nam Á của LMHT: Tốc Chiến.

    LMHT: Tốc Chiến đã có thể đăng nhập, thậm chí không cần fake IP để chơi nhưng phải nhớ điều quan trọng nhất - Ảnh 3.

    Tuy nhiên, nếu cẩn thận và để né những thị trường đang có quá đông người, game thủ có thể thay đổi sang quốc gia khác. Ví dụ như Indonesia, Philippines, Thái Lan… thay vì Singapore. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, nhiều khả năng đã có không ít game thủ Việt có thể đăng nhập được vào tựa game này. Nếu những ai vẫn chưa biết cách tải về LMHT: Tốc Chiến thì có thể tham khảo hai bài hướng dẫn quan trọng dưới đây nhé.


    Có thể bạn quan tâm:
    >>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
    >>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
    >>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
    >>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét