LMHT: Lộ diện 2 trang phục mới dành cho mùa Halloween 2020

 

Loạt trang phục chủ đề Halloween 2020 của LMHT dường như đã bắt đầu được hé lộ.

    Mới đây, trong một đoạn vlog của một Youtuber Hàn Quốc, người này đã tiết lộ 2 trang phục mới sắp ra mắt của LMHT nhân dịp sự kiện Halloween 2020. Những hình ảnh về 2 trang phục này được lấy từ một trang web cộng đồng tại Hàn Quốc, và dựa trên những chi tiết được hé lộ, thì có tới 99% khả năng chúng sẽ thuộc về 2 vị tướng Elise và Amumu.

    Cụ thể, thông tin leak về 2 trang phục này là Bewitching Elise (Elise Phù Thủy) và Pumpkinhead Amumu (Amumu Đầu Bí Ngô). Trong khi trang phục của Elise được cho là cùng nhóm với Morgana, Tristana, Janna và Miss Fortune với chủ đề Phù Thủy, thì Amumu có thể là một thành viên của nhóm trang phục bao gồm Kassadin, Ekko, Blitzcrank...



    Bewitching Elise

    LMHT: Lộ diện 2 trang phục mới dành cho mùa Halloween 2020 - Ảnh 3.

    Pumpkinhead Amumu

    Dòng trang phục Halloween vẫn là một trong những vũ trụ skin được yêu thích nhất LMHT, bởi phong cách thiết kế ma mị và hiệu ứng hình ảnh cuốn hút. Năm ngoái, Halloween 2019 là một trong những sự kiện tâm điểm của LMHT, với sự ra đời của hàng loạt trang phục mới, bao gồm cả 1 skin Hàng Hiệu dành cho Miss Fortune Hàng Hiệu.

    Bước sang năm 2020, với việc hàng loạt sự kiện đình đám khác đã được ra mắt (trong đó quy mô lớn nhất là Hoa Linh Lục Địa), dòng skin Halloween có vẻ như sẽ trở nên khiêm tốn hơn. Tuy chưa có gì chắc chắn rằng ngoài Elise và Amumu sẽ không còn trang phục nào khác, nhưng có lẽ số lượng skin và chuỗi sự kiện "Cho kẹo hay bị ghẹo" cũng sẽ được thực hiện đơn giản hơn năm ngoái.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét