The Witcher một lần nữa đặt chân lên trên nền tảng Mobile, thậm chí còn là một trò chơi VR hành động

 

Nhắc đến The Witcher, game thủ sẽ nghĩ ngay đến một trong số các tựa game cực kỳ thành công trên nền tảng PC, Console, vậy trên Mobile thì sao?

    Dù rất thành công trên các nền tảng khác, song The Witcher trên  mobile vẫn là một khái niệm khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc vì khác biệt về thể loại cũng như khó có thể mang được thế giới rộng lớn của phiên bản PC lên nền tảng mobile. Tuy nhiên, không hẳn là không thể tạo nên một sự độc đáo, khác biệt, đó là lý do mà game thực tế ảo (VR) ra đời trên di động.



    Không nghi ngờ gì về việc VR có nhiều tiềm năng, đặc biệt nếu chúng ta nói theo nghĩa chơi game. Và đây là lý do tại sao các công ty game hàng đầu đã đầu tư hàng triệu đô la để phát triển nó. Sự thành công của Pokemon Go đã chứng minh rằng game VR cũng có thể trở thành một cú hit lớn trên nền tảng di động.

    The Witcher một lần nữa đặt chân lên trên nền tảng Mobile, thậm chí còn là một trò chơi VR hành động - Ảnh 2.

    Mới đây, CD Projekt đã công bố một trò chơi di động hoàn toàn mới với tên gọi The Witcher: Monster Slayer. Đây là một game VR Mobile miễn phí, trong đó lần đầu tiên, game thủ có thể khám phá thế giới thực để trải nghiệm, nghiên cứu và chiến đấu với quái vật trong The Witcher.

    Tựa game này xem xét các điều kiện về không gian, thời gian và thời tiết trong thời gian thực tại nơi game thủ sinh sống để xác định các khía cạnh khác nhau của The Witcher, mang lại cảm giác chân thực và tự nhiên hơn. The Witcher: Monster Slayer được phát triển bởi Spokko, một phần của CD Projekt và dự kiến ​​sẽ sớm phát hành trên Android và iOS.

    The Witcher: Monster Slayer tung trailer chính thức

    Tuy nhiên, nhà phát triển cũng đã báo trước rằng tựa game này sẽ không dễ dàng để trải nghiệm. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ trước khi phiêu lưu để hạ gục những con quái vật khó nhằn. Giết từng con trong số chúng sẽ mang lại cho bạn những chiến lợi phẩm

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét