Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn "tay to" khiến cộng đồng ngả mũ thán phục

 

POPS Esports chính thức công bố đội hình, họ là một trong hai đội tuyển nữ xuất sắc góp mặt tại chung kết PUBG Mobile Pro League mùa 2.



    Sau thành công của mùa 1, PMPL VN Mùa 2 của PUBG Mobile chính thức quay trở lại với nhiều sự đổi mới thú vị, hấp dẫn chiều lòng các game thủ đam mê bộ môn bắn súng sinh tồn.

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 1.

    Vòng chung kết Pro League đã tìm ra 24 cái tên xuất sắc để tranh tài. Những ông lớn trong làng PUBG Mobile cũng đã xuất sắc vượt qua vòng loại với những số điểm ấn tượng để góp mặt tại vòng chung kết như: V Gaming, Infinity IQ, FFQ. Why So Serious,... Nhưng dường như khán giả không quan tâm đến điều này vì đó là điều hiển nhiên, mà cái họ quan tâm chính là... sự xuất hiện của một team nữ vô cùng xinh đẹp tại vòng chung kết này: POPS Esports. 

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 2.

    POPS Esports và KOREA REAL là hai đội tuyển nữ xuất sắc góp mặt tại chung kết PMPL mùa 2

    Lần đầu tiên trong lịch sử PUBG Mobile chuyên nghiệp có sự xuất hiện của một đội tuyển toàn là nữ, những "bóng hồng" POPS Esports đã xuất sắc vượt qua vòng loại để so tài cùng 23 đội tuyển rất mạnh tại vòng chung kết lần này. 

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 3.

    POPS Esports PUBG Mobile

    Mới đây, POPS Esports (tiền thân là V Gaming PUBG Mobile Girls) cũng đã chính thức công bố đội hình của 4 cô nàng sẽ tham dự PMPL mùa 2, được biết, họ sở hữu kĩ năng cá nhân rất cao và đều sở hữu mức xếp hạng cao nhất của PUBG Mobile: Bậc Chí Tôn. Không chỉ vậy, đây còn là những bóng hồng vô cùng xinh đẹp của làng PUBG Mobile Việt Nam. Đội hình ra quân của POPS Esports bao gồm: 

    1. PE.MAY - Cover

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 4.

    PE. MAY

    Cô nàng tên thật là Huỳnh Thuận Thảo, sinh năm 2000 và đang đảm nhiệm vị trí Cover của đội tuyển. May đã gắn bó với PUBG Mobile được 2 năm và đạt mức xếp hạng Chí Tôn. Ở trong team, May là em út của đội, cô nàng hiền lành và rất biết cách quan tâm đến mọi người. 

    2. PE.PO - Captain/Leader:

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 5.

    PE.PO

    Đội trưởng của team tên thật là Huỳnh Quảng Phương Tuyền, cô nàng là một trong những game thủ nữ PUBG Mobile có kĩ năng xuất sắc bậc nhất. Vì vậy, không quá khó hiểu khi vị trí "call team" - được đồng đội tin tưởng và giao cho PO. Có thể nói, kĩ năng cá nhân của cô nàng được sánh ngang với bất kì một game thủ nam chuyên nghiệp nào tại giải đấu PMPL mùa 2 lần này.

    3. PE.PHANH - Tanker:

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 6.

    PE. PHANH

    Xinh đẹp, cuốn hút và có đôi chút "lạnh lùng" là những gì người ta nhắc về Phương Anh - chị cả của team. Phương Anh sinh năm 1998 và đảm nhiệm vị trí Tanker. Cô nàng sở hữu kĩ năng cá nhân cực tốt và luôn luôn có cho mình sự tự tin mỗi khi thi đấu. Ngoài việc đảm nhiệm vị trí Tanker cũng như chi cả của team, Phương Anh còn là người động viên và củng cố tinh thần cho đồng đội của mình. 

    4.PE MEO - Sniper: 

    Team nữ PUBG Mobile vừa xinh đẹp lại còn tay to khiến cộng đồng ngả mũ thán phục - Ảnh 7.

    PE.MEO

    Đảm nhiệm vị trí sát thương chủ lực của đội, Meo là một cô nàng luôn biết cách lấy về những điểm hạ gục quý giá bằng combo súng sở trường của mình: M416 & M24. Nếu như không muốn bị "bể đầu" sớm, các anh chàng hãy cẩn thân với combo M416 kết hợp với M24 của Meo tại vòng chung kết PMPL mùa 2 này nhé. 

    Chúc cho những cô nàng xinh đẹp POPS Esports sẽ thi đấu thật tốt để khẳng định vị thế của mình tại PUBG Mobile Việt Nam. 

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét