5 game mobile offline hay nhất dành cho game thủ... hết sạch tiền đăng ký 4G

Với những tựa game mobile offline này, việc mất kết nối internet sẽ trở thành không còn quan trọng nữa.


    Hiện nay, game mobile ngày càng trở nên phổ biến và có quá nhiều sự lựa chọn dành cho game thủ. Đa phần, các tựa game phổ biến hiện nay sẽ đòi hỏi game thủ phải có kết nối mạng như PUBG Mobile hay Free Fire. Tuy nhiên, trong trường hợp không có kết nối internet, game thủ vẫn có thể giết thời gian bằng cách trải nghiệm các sản phẩm game mobile offline.

    Dưới đây là danh sách những tựa game mobile offline đángchơi bậc nhất, tính đến giữa năm 2020 mà game thủ nên thử. Những cái tên này đảm bảo sẽ đem đến sự thú vị không khác gì các tựa game mobile trực tuyến.

    Life Is Strange

    Đối với các game thủ yêu thích dòng game offline thì Life Is Strange không phải là một tựa game xa lạ. Đây là một trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Square Enix. Người chơi có thể làm lại bất kỳ điều gì đã được thực hiện trong quá khứ bởi cơ chế quay ngược thời gian.

    Cuộc sống kỳ lạ lấy bối cảnh ở vịnh Arcadia hư cấu, Oregon vào tháng 10 năm 2013. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật Maxine "Max" Caulfield và bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ lạ của cô gái này. Nhiệm vụ là khám phá các địa điểm khác nhau, thu thập các mảng ký ức, kết nối với NPC.

    Tính đến năm 2020, đây vẫn là những tựa game mobile offline hay nhất trong lịch sử - Ảnh 1.

    Khi một sự kiện nào đó được tua lại, những thứ mà game thủ đã thu thập, những người mà nhân vật đã tiếp xúc sẽ được lưu giữ. Nhưng, người chơi cần phải cẩn thận với lựa chọn của mình vì chúng có thể ảnh hưởng đến kết thúc trò chơi, đồng nghĩa với việc, sự lựa chọn sai lầm của game thủ sẽ dẫn đến hậu quả tồi tệ. Điểm thú vị của Life Is Strange chính là như vậy.

    Shadow Fight 3

    Shadow Fight 3 là một trong những game mobile offline hay nhất mà game thủ nên thử. Được phát triển bởi Nekki, Shadow Fight 3 là một game hành động xuất sắc. Trong tựa game này, người chơi có thể chọn trong số 3 phe khác nhau với 3 phong cách chiến đấu khác nhau. Tùy thuộc vào lựa chọn của game thủ, Shadow Fight 3 sẽ phát triển phong cách chiến đấu và thể hiện tính cách của người chơi qua nhân vật.

    Tính đến năm 2020, đây vẫn là những tựa game mobile offline hay nhất trong lịch sử - Ảnh 2.

    Điều thú vị của game mobile này là dù là một sản phẩm đối kháng, Shadow Fight 3 vẫn có cốt truyện hay với nội dung hấp dẫn có thể làm hài lòng bất kỳ người chơi nào.

    Assassin’s Creed Identity

    Một tựa game khác trong danh sách game mobile offline hay nhất này là Assassin’s Creed Identity. Trò chơi này được Ubisoft Entertainment phát hành dưới dạng game phiêu lưu hành động dành cho nền tảng di động. Bối cảnh của Assassin’s Creed Identity diễn ra trong thời kỳ Phục hưng.

    Tính đến năm 2020, đây vẫn là những tựa game mobile offline hay nhất trong lịch sử - Ảnh 3.

    Game thủ sẽ là sát thủ có nhiều khả năng đặc biệt và hoàn thành các nhiệm vụ đa dạng từ chính đến phụ. Với đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện hợp lý, Assassin’s Creed Identity có thể mang lại cho game thủ sự hài lòng và trải nghiệm chơi game chân thực và tuyệt vời nhất.

    To The Moon

    To The Moon là một game mobile RPG ược phát triển và phát hành bởi Freebird Games vào năm 2011. Mặc dù đã được phát hành được 9 năm, nhưng hiện tại nó vẫn là một game di động thú vị và đáng chơi bậc nhất, đặc biệt cho những ai là tín đồ của game offline. Không giống như các game nhập vai khác, trong To The Moon, không có hệ thống chiến đấu hay những tính  năng thường thấy khác của dòng RPG.

    Tính đến năm 2020, đây vẫn là những tựa game mobile offline hay nhất trong lịch sử - Ảnh 4.

    Tựa game mobile này tập trung vào câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính, Johnny và người chơi phải tìm mọi cách để đi vào trí nhớ của anh ta. Nhiệm vụ là tìm ra những phần trong ký ức của Johnny và kết nối chúng để bạn có thể chạm tới kỷ niệm thời ấu thơ của nhân vật.

    Người chơi phải biết rõ câu chuyện để thu thập từng phần ký ức của Johnny, hoặc các vật thể gắn liền với cuộc sống của anh ta ở những nơi khác nhau để chắp nối các mảng ký ức ấy lại với nhau để khiến Johnny tin rằng, anh ta đã đạt được ước mơ lên ​​Mặt trăng.

    Oxenfree

    Là tựa game phiêu lưu kinh dị được phát hành bởi Night School Studio vào năm 2016 dành cho các hệ máy console, và phải tận 1 năm sau thì trò chơi mới được chính thức đặt chân lên hệ máy Android/iOS.

    Oxenfree kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ trên một hòn đảo dị thường, họ vô tình đánh thức một thế lực siêu nhiên cổ xưa. Người chơi sẽ vào vai cô gái Alex tóc xanh, đồng hành với cô là nhóm bạn cùng với người anh kế của mình trong chuyến tham quan hòn đảo Edwards, một hòn đảo huyền bí sót lại từ Thế chiến thứ 2. Câu chuyện trong game bắt đầu khi Alex cùng 2 người bạn thân của mình là Ren và Jonas khám phá những tiếng thì thầm bí ẩn trong radio.

    Tính đến năm 2020, đây vẫn là những tựa game mobile offline hay nhất trong lịch sử - Ảnh 5.

    Một biến cố lớn đã xảy ra sau đó, cả nhóm bị lạc mất nhau. Từ đây nhiệm vụ của Alex là tìm kiếm những người còn lại và đào thoát khỏi hòn đảo. Xuyên suốt game sẽ chỉ có một công cụ để hỗ trợ cho người chơi, đó là một chiếc radio bỏ túi. Trò chơi tập trung nhiều vào yếu tố giải đố, nên người chơi sẽ phải vận dụng chiếc radio để tìm ra những chỉ dẫn hữu ích, dựa vào đó để chạy trốn thành công.

    Kể từ khi ra mắt, game đã được giới chuyên môn đánh giá khá cao với những điểm số cao chót vót, xứng đáng với cái giá mà người chơi phải trả để mua tựa game này về.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét