GTA 6, Diablo 4 và những siêu phẩm đỉnh cao đầy hứa hẹn cho game thủ trong năm 2021

Còn gần một năm nữa mới ra mắt chính thức, nhưng ngay từ bây giờ các siêu phẩm game này đã nhận được sự quan tâm lớn.


    Với những thông tin tốt đẹp về việc năm sau sẽ có thế hệ máy chơi game mới được ra mắt, những trò chơi của năm 2021 vì thế cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi những tính năng mới mẻ, hay đồ họa đỉnh cao mà thế hệ máy mới sẽ đem đến cho chúng ta.

    Hy vọng các game thủ sẽ được trải nghiệm những phần mới mẻ của các nhượng quyền nổi tiếng như The Elder Scrolls và Metroid Prime, hay từ sự hợp tác giữa FromSoftware và George RR Martin, cho đến những phiên bản game kinh điển được làm mới lại, và các tựa game đã được hứa hẹn sẽ ra mắt suốt một thời gian dài. Dưới đây là danh sách những video game đáng được mong đợi nhất trong năm 2021, hứa hẹn sẽ thổi bay các game thủ trên toàn thế giới.

    Resident Evil 8: Village – 2021

    GTA 6, Diablo 4 và những siêu phẩm đỉnh cao đầy hứa hẹn cho game thủ trong năm 2021 - Ảnh 1.

    Capcom đã cực kỳ thành công với loạt Resident Evil kể từ khi phát hành Resident Evil 7. Trò chơi đó đã giúp đưa sự kinh dị trở lại với nhượng quyền thương mại, và thêm vào đó là những nâng cấp đầy kịch tính với bản làm lại của Resident Evil 2 và Resident Evil 3 khiến những tựa game xưa cũ này trở nên thực sự ấn tượng. Bây giờ những người hâm mộ của nhượng quyền thương mại này lại chuẩn bị được đón chào Resident Evil 8 trong năm 2021.

    Trò chơi đã được công bố chính thức trong sự kiện ra mắt PlayStation 5 và có vẻ như đây là phần tiếp theo nối tiếp những gì đã diễn ra trong Resident Evil 7. Đoạn giới thiệu giới thiệu với góc nhìn thứ nhất rất có thể là style mà trò chơi sẽ được áp dụng, và nó cũng sẽ có cùng một nhân vật chính: Ethan Winters. Đoạn trailer cũng giới thiệu đến chúng ta một Chris Redfield độc ác, người sẽ dẫn Ethan đến ngôi làng bí ẩn, nơi chắc chắn sẽ có rất nhiều bí mật ghê sợ để chúng ta khám phá.

    Theo Capcom , Resident Evil 8 sẽ tập trung vào chiến đấu và khám phá nhiều hơn Resident Evil 7, nhưng hy vọng sẽ vẫn duy trì được bầu không khí tương tự như người tiền nhiệm. Nó đã được công bố cho nền tảng PS5, nhưng có lẽ chúng ta sẽ thấy nó trên tất cả các nền tảng có sẵn vào năm 2021.

    Battlefield 6

    GTA 6, Diablo 4 và những siêu phẩm đỉnh cao đầy hứa hẹn cho game thủ trong năm 2021 - Ảnh 2.

    Theo nhà xuất bản Electronic Arts, Battlefield 6 sẽ phát hành vào năm 2021. Với việc EA tập trung vào game bắn súng Apex Legends của Reverawn Entertainment , Battlefield 6 của EA DICE đã bị đẩy xuống phía dưới bởi kẻ cạnh tranh đang rất mạnh mẽ này. Các fan của Battlefield chắc chắn sẽ có một chút thất vọng, nhưng điều đó chỉ làm họ mong chờ nhiều hơn vào phần 6 của loạt game này, với một khoảng thời gian kéo dài nhất chưa từng có giữa 2 phần game của nhượng quyền Battlefield.

    Phát biểu tại một cuộc họp của nhà đầu tư vào tháng 10 năm 2019, Giám đốc điều hành của EA, ông Andrew Wilson cho biết họ đang xem xét các máy chơi game thế hệ tiếp theo như PlayStation 5 và Xbox Series X cho trò chơi Battlefield mới nhất , hy vọng chúng ta sẽ được tiếp nhận những thứ tốt nhất. Cung cấp dịch vụ trực tiếp, chế độ nhiều người chơi, tương tác xã hội và nhiều tính năng khác có thể là một trong những tính năng tiên tiến sẽ xuất hiện trong Battlefield 6. Vẫn còn chưa ấn định ngày ra mắt, nhưng những tin tức và nhiều lời đồn đoán về Battlefield 6 cho thấy bối cảnh của phần game này sẽ dự theo cuộc Chiến tranh Việt Nam. Hiện tại có rất ít thông tin về trò chơi và không có thông báo hay đoạn giới thiệu nào, nhưng người hâm mộ vẫn rất háo hức chờ thông tin về ngày ra mắt chính thức của trò chơi, nhiều khả năng sẽ được tiết lộ trong năm 2021.

    Diablo 4

    GTA 6, Diablo 4 và những siêu phẩm đỉnh cao đầy hứa hẹn cho game thủ trong năm 2021 - Ảnh 3.

    Vào tháng 11 năm 2019, Blizzard đã công bố về trò chơi tiếp theo trong loạt game Diablo, một trò chơi hy vọng sẽ từ bỏ một số khía cạnh đáng quên của  Diablo 3 trước kia. Đoạn phim quảng cáo trông cũng khá tuyệt vời. Câu chuyện dường như tập trung vào những người săn tìm kho báu đang cố gắng vào đươc một Thánh địa đã bị tàn phá, và rồi vấp phải một cánh cổng dẫn đến địa ngục. Nhân vật phản diện chính trông giống như một ác ma không quá to lớn, mặc dù Diablo vĩ đại cũng được dàn xếp để xuất hiện. Có điều chắc chắn, đó là Blizzard sẽ nắm lấy khía cạnh kinh dị một cách chi tiết hơn cho Diablo 4.

    Có một chút bí ẩn về thời điểm trò chơi có thể được phát hành. Một số người nói năm 2020, nhưng những người khác ngụ ý rằng năm 2021 hoặc thậm chí muộn hơn mới là thời điểm trò chơi được lên kệ. Một lý do dẫn đến sự chậm trễ này là bởi Nintendo Switch dường như chưa thể đáp ứng được các yêu cầu để người chơi có thể thưởng thức trò chơi một cách hoàn hảo nhất, không có lời giải thích chính thức nào từ Blizzard. "Chúng tôi sẽ không sớm ra mắt, Blizzard không có gì phải vội vàng", nhà phát triển trò chơi Luis Barriga đã nói như vậy khi được hỏi về ngày ra mắt Diablo 4.

    Grand Theft Auto 6

    GTA 6, Diablo 4 và những siêu phẩm đỉnh cao đầy hứa hẹn cho game thủ trong năm 2021 - Ảnh 4.

    Mặc dù Rockstar vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Grand Theft Auto 6 , nhưng những tin đồn mới về trò chơi dường như cứ xuất hiện chỉ sau vài tuần. Theo một người dùng Reddit, thì những manh mối về thời điểm phát hành GTA6 đã bí mật xuất hiện trong GTA5. Ảnh chụp màn hình của Grand Theft Auto 5 cho thấy ba cánh cửa khác nhau tại Sân bay Los Santos mang các số 2013, 2014 và 2021. Giờ chúng ta hãy cùng xem xét về việc Rockstar đã phát hành Grand Theft Auto 5 cho PlayStation 3 và Xbox 360 vào năm 2013, và sau đó là cho PlayStation 4 và Xbox One 1 năm sau đó. Vì vậy có vẻ như 2021 chính là năm tiếp theo chúng ta được đón nhận một trò GTA mới, thuyết phục đấy chứ.

    Các tin đồn khác thì cho biết trò chơi sẽ diễn ra trong trong bối cảnh những năm 1980 tại Vice City và sẽ có một cốt truyện tập trung vào các hoạt động buôn bán ma túy. Nhưng từ bây giờ cho đến khi Rockstar chính thức công bố về Grand Theft Auto 6, bạn sẽ phải tự hài lòng với những tin đồn và suy đoán về nó, bao gồm cả giả thuyết về trò chơi có thể trông sẽ như thế nào.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét